5 พ.ค. 2022 เวลา 16:22 • หนังสือ
เรื่อง เศรษฐีรักสุนัข
ประกิตเป็นคนที่มีจิตใจดีชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอวันหนึ่งประกิตได้เจอสุนัขหลงทางตัวหนึ่งมาที่ใกล้บ้าน เขาพยายามถามหาเจ้าของอยู่นาน หลายวันแต่ก็ไม่พบว่าใครเป็นเจ้าของ
เขาจึงได้นำสุนัขมาเลี้ยงไว้อย่างดี และเขาก็ได้ดูแลมัน พร้อมกับศึกษาดูว่ามันเป็นสายพันธุ์อะไรเมื่อรู้แล้วก็จึงไปหาซื้อแม่พันธุ์ตัวเมีย มาอยู่ด้วยตั้งแต่เล็กๆประกิตเลี้ยงดูหมาทั้ง 2 ตัวอย่างดีด้วยความรัก ไม่กินอาหาร อย่างดีฉีดยาตามเวลารักเขาและดูแลเขาเหมือนเพื่อน เรียกว่า ไม่ให้เจ็บไม่ให้ป่วยกันเลยทีเดียว
เมื่อเขาโตขึ้นสุนัขทั้งสองนั้น พอได้ออกลูกหมาตัวเล็กๆ ซึ่งเหมือนกับแม่และพ่ออย่างมากเป็นลูกหมาที่น่ารัก และน่าเอ็นดูมาก ประกิจนั้นไม่ได้อยากจะขายให้กับผู้อื่นแต่เนื่องจากบ้านของเขา นั้นมีขนาดไม่เพียงพอที่จะเลี้ยงเก็บไว้ ทั้งหมด เขา เขากินถ่ายรูปลูกหมาของเขา แต่ละตัวโดยบอกเพศบอกอายุ และคุณลักษณะอย่างดี
ทำให้สุนัขของเขามีคุณค่าทุกตัว เขาบอกขายในราคาสูง ให้คนที่ต้องการมาซื้อนั้น รู้คุณค่า ของสุนัขที่จะนำไปเลี้ยง เขาตั้งราคาถึงตัวละ 10,000 บาท เขามีลูกหมาถึง 14 ตัว ครั้งนี้เขาขายได้เงินเป็นแสนเลยทีเดียว แล้วไม่นานนะ ลูกหมาของเขาก็คลอดออกมาอีก 3-4 รุ่น
ทำให้เขามีเงินเพียงพอที่จะทำฟาร์มสุนัข และรู้จักวิธีการเลี้ยงดูสุนัขของเขาให้มีคุณภาพดีตรงตามสายพันธุ์ เขาให้ความรักกับสุนัขทุกตัวที่เป็นสุนัขของเขาทำให้สุนัขที่เขาเลี้ยงมีจิตใจดีน่ารัก และมีคุณภาพทุกตัว ทำให้ลูกค้าพูดถึงฟาร์มของประกิตแบบปากต่อปาก ออกไปการันตีได้เลย ว่าเป็นสายพันธุ์ชั้นยอด
เขาจึงมีรายได้หลักจากการเพาะพันธุ์สุนัขขายและการสอนวิธีการดูแลสุนัขขายอาหารและสิ่งประกอบต่างๆทำให้สุนัขมีความสุขความสุขจากการเลี้ยงสุนัขของประกิต เป็นตัวอย่างทำให้เขาเป็นเศรษฐีและร่ำรวยในที่สุด
เศรษฐี รักสุนัข
โฆษณา