10 พ.ค. 2022 เวลา 11:38 • คริปโทเคอร์เรนซี
🗣️🔻ช่วงขาลงเรามาเลือกเก็บเหรียญที่มีอนาคตไกลกันเถอะ😍😃
🌄ในช่วงที่สภาวะเศรษฐกิจเป็นแบบ stagflation นี้ คือ สภาวะเศรษฐกิจเกิดการชะลอตัว แต่อัตราเงินเฟ้อพุ่งสูงขึ้น ทำให้หลากหลายสินทรัพย์ที่มีความเสี่ยงสูงไม่ว่าจะเป็นหุ้นหรือคริปโตเคอร์เรนซี่ ต่างพากันปรับตัวลดลง เพราะนักลงทุนต้องย้ายมูลค่าสินทรัพย์ที่มีความเสี่ยงสูงไม่สามารถควบคุมได้ ไปสู่สินทรัพย์ที่มีความเสี่ยงต่ำกว่า แล้วรอดูท่าทีให้เศรษฐกิจเริ่มจะกลับตัวจึงกลับเข้ามาใหม่😇
หลายคนอาจมองเห็นเป็นวิกฤต😭 แต่มีอีกหลายคนที่มองเป็นโอกาส 😇😘โอกาสที่จะได้ซื้อสินทรัพย์ในราคาที่ถูกลง
ในเหรียญคริปโตก็เช่นกัน เรามาดูกันว่า มีเหรียญใดบ้างที่น่าซื้อเก็บสะสมไว้ 💰ซึ่งต้องเป็นเหรียญที่สร้างขึ้นมาด้วยวัตถุประสงค์เพื่อแก้ไขปัญหาและพัฒนาในระบบนิเวศของเหรียญคริปโต
🏛️นอกจากเหรียญ BTC ที่มีชุมชนเข้มแข็งทั่วโลก และเหรียญ ETH ที่เปรียบได้ราวกับ คอมพิวเตอร์ของเหรียญโทเคนทั่วโลกแล้ว ก็ยังมีเหรียญอื่นๆที่น่าสนใจ แอดจะมาบอกเล่าให้ลองตัดสินใจ ซื้อเก็บสะสมกันดู
1️⃣ Polkadot (DOT) เป็นโปรโตคอลที่เปิดเผยโค๊ตของโปรแกรม ให้สิทธิการพัฒนาโปรแกรมร่วมกัน สร้างขึ้นด้วยวัตถุประสงค์ช่วยอำนวยความสะดวกในการถ่ายโอนข้อมูลหรือสินทรัพย์ต่างๆข้ามเชนได้ เช่น การโอน BTC ไปยังบล๊อกเชนของ Ethereum ทำให้เครือข่ายสามารถทำงานร่วมกันได้ ทั้งยังสามารถรองรับจำนวนธุรกรรมเพิ่มสูงขึ้น โดยไม่ทำให้กระบวนการยืนยันธุรกรรมล่าช้าลง
2️⃣solana (SOL) เป็นแพลตฟอร์มที่เปิดให้นักพัฒนาเข้ามาสร้าง DApps บนเครือข่ายได้หลายรูปแบบ จนหลายคนคิดว่า จะเป็นเหรียญที่จะมาล้มล้าง ETH ด้วยความเร็วของการทำธุรกรรมที่รวดเร็ว และค่าธรรมเนียมที่ถูกมากประมาณ 0.00025 ดอลลาร์ต่อธุรกรรม ในขณะที่ ETH 45.95 ดอลลาร์
3️⃣Avalanche (AVAX) เป็นแพลตฟอร์มบล็อกเชนสำหรับการพัฒนา DApps และเครือข่ายบล็อกเชนอื่นๆ มุ่งเน้นให้ผู้ใช้งานทำธุรกรรมรวดเร็ว ค่าธรรมเนียมถูก รวมไปถึงต้องเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ผู้ใช้งานสร้างบล็อกเชนสามารถปรับแต่ง และทำงานร่วมกันได้ไม่จำกัด
4️⃣ polygon (MATIC) เป็นโชลูชันการปรับขนาดเลเยอร์ 2 ที่มีโครงสร้างที่ดี และใช้งานง่ายสำหรับการปรับขนาด Ethereum และการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน องค์ประกอบหลักสามารถยืดหยุ่นได้ รองรับการสร้างแอพพลิเคชั่นหลากหลายประเภท สามารถทำธุรกรรมได้สูงสุด 65000 รายการต่อวินาที ด้วยเวลายืนยันบล็อกน้อยกว่า 2 วินาที พร้อมด้วยมีบทบาทในการรักษาความปลอดภัยของระบบ
5️⃣ Cosmos (ATOM) ถูกเรียกว่า the internet of Blockchain เพื่อบริการระบบนิเวศที่มีการเชื่อมต่อบล๊อกเชนทั้งหมด แก้ไขปัญหาการขยายขนาดและการใช้งานของระบบที่มีการกระจายตัวหลายร้อยคนในเครือข่าย แต่มีบางส่วนเท่านั้นที่สามารถสื่อสารกันได้ ทำให้การทำงานช้าลง ค่าธรรมเนียมแพง และอาจไม่ปลอดภัย Cosmos นำเสนอระบบที่เชื่อมต่อกันได้ ปรับปรุงให้เทคโนโลยีซับซ้อนน้อยลงแล้วแก้ไขยากขึ้น
6️⃣ Chainlink (LINK) เป็นเครือข่าย Oracle แบบกระจายศูนย์ที่ทำหน้าที่เป็นตัวกลางระหว่าง Blockchain กับข้อมูลภายนอก ผู้ใช้งานสามารถดึงข้อมูลจากเว็บไซต์หรือแอพพลิเคชั่นอื่น ๆ เชื่อมต่อกับเครือข่าย Oracle เพื่อนำข้อมูลเข้าไปใส่ใน Blockchain และนำไปสร้างเป็น Smart Contract ใช้เป็นสัญญาซื้อขายหรือข้อตกลงทางธุรกิจ โดยสามารถทำงานได้อย่างอัตโนมัติ ปลอดภัย ไม่มีการปลอมแปลงสัญญา
Chainlink สามารถดึงข้อมูลการชำระเงิน, ข้อมูลทางบัญชีจาก SAP, ข้อมูลเศรษฐกิจและตลาดหลักทรัพย์ ไปจนถึงข้อมูลสภาพอากาศจากดาวเทียม ซึ่งการเชื่อมโยงข้อมูลกับอุตสาหกรรม Blockchain ทำให้ระบบมีความปลอดภัย มีประสิทธิภาพ และมีความโปร่งใสในกระบวนการทางธุรกิจ
แอดคัดเลือกมาให้ ขอให้นักลงทุนทุกท่าน ลองตัดสินใจกันดูนะครับว่า จะเก็บสะสมเหรียญอะไร 😇 เลือกแล้วรอจังหวะเข้าซื้อนะ อย่างน้อยต้องดูปริมาณการซื้อขายและตามข่าวสภาพเศรษฐกิจของโลกด้วยนะ😇😃
ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆ สามารถค้นหาได้ทางเว็บไซต์ โชคดีมีตังใช้ในอนาคตเยอะๆ แอดขอรอไปช้อนซื้อเพิ่มก่อน😁😀😙
โฆษณา