6 พ.ค. 2022 เวลา 13:06 • ไลฟ์สไตล์
ชีวิตเหมือนกับการเดินทางโดยสารรถไฟ มีสถานีต่าง ๆ มีการเปลี่ยนเส้นทาง มีกระทั่ง
อุบัติเหตุ
เราขึ้นรถไฟขบวนนี้ตอนเราถือกำเนิด พ่อแม่คือคนที่ตีตั๋วให้เรา
เราเชื่อว่าท่านจะเดินทางด้วยรถขบวนนี้กับเราตลอดไป
แต่แล้วที่สถานีใดสถานีหนึ่ง ท่านทั้งสองก็ต้องลงรถจากไป ปล่อยเราไว้เพียงลำพังกับ
การเดินทางนี้
วันเวลาผ่านไป จะมีผู้โดยสารอื่น ๆ ขึ้นรถมาเรื่อย ๆ หลายคนจะเป็นคนที่เรารักและผูกพัน
เป็นพี่เป็นน้อง เป็นเพื่อน เป็นลูกเป็นหลานหรือกระทั่งเป็น ที่รักแห่งชีวิตของเรา
หลายคนลงรถไปกลางทางเหลือไว้แต่ความอ้างว้างอัน ถาวรในชีวิตเรา
หลายคนจากไปอย่างที่เราไม่ทันได้สังเกตด้วยซ้ำว่า เขาลุกจากที่นั่งแล้วลงรถไปแล้ว
การเดินทางโดยรถไฟนี้จะเต็มไปด้วยความรื่นรมย์ ความ โศกเศร้าความมหัศจรรย
ความคาดหวังคำสวัสดีคำอำลา และ ขอให้โชดดี
ก็มีอารมณ์สนุกเเละเล่าไปตามอำเภอใจ ❤️
ปล
สำหรับ เพจ พี่บอม
Rights Rsby Bom

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา