6 พ.ค. 2022 เวลา 13:35 • ธุรกิจ
-- เทคนิคการทำเมนูของทอด ให้กรอบนานเกิน 1 ชั่วโมง --
.
.
หนึ่งในเมนูที่ร้านอาหารนำมาใช้เป็นไม้เด็ด ในการเพิ่มยอดขายให้กับทั้งหน้าร้าน และการทำเดลิเวอรี่ก็คือ เมนูของทอด เพราะทำกำไรให้ร้านได้เยอะพอสมควร และที่สำคัญ วัตถุดิบส่วนใหญ่ที่ใช้มักมีต้นทุนที่ไม่สูงมาก แต่เราสามรถอัพราคาให้สูงขึ้นได้ เช่น เฟรนฟราย ผักทอด ไก่ทอด เป็นต้น
.
แต่...ปัญหาอยู่ตรงที่การควบคุมคุณภาพของเมนูทอดให้กรอบนาน ตรงปกได้ คงไม่ใช่เรื่องง่าย กว่าจะทำเสร็จ กว่าจะรอไรเดอร์ไปส่งอาหารให้ถึงมือลูกค้า อาหารคงจะนิ่ม และไม่น่ากินแน่นอน ซึ่งแต่ละร้านก็คงจะมีสูตรเฉพาะที่แก้ปัญหาในส่วนนี้แตกต่างกันออกไป
.
วันนี้ผมมี Solution ที่จะมาแก้ปัญหาแป้งกรอบไม่นาน ด้วยแป้งทอดกรอบ ตราหมีคู่ดาว ที่เค้าการันตีให้เลย ว่ากรอบนานได้ถึง 4 ชั่วโมง!!! ซึ่งในวันนี้ผมได้มาทดลองทอดเมนูผักทอดให้ทุกคนได้ดูไปพร้อมๆกัน และผลที่ได้ก็คือกรอบนานของจริง!! แต่ก็ไม่ได้คาดหวังให้ทุกคนต้องเชื่อในสิ่งที่ผมพูดนะ ดีที่สุดคือทุกคนสามารถซื้อไปทดลองใช้กันเองดูได้เลยสักครั้งนึง แล้วผลออกมาเป็นยังไง ลองมาพูดคุยกันดูได้นะครับ
.
หากเพื่อนดูคลิปนี้แล้วเห็นว่าเป็นประโยชน์ นำไปปรับใช้กับร้านของตัวเองได้ เพิ่มรายได้ ในช่วงที่การแข่งขันสูงแบบนี้ ก็สามารถติดต่อไปที่ @แป้งทำขนมและอาหารหมีคู่ดาว ได้เลยครับ
.
#แป้งทำขนมและอาหารหมีคู่ดาว #แป้งหมีคู่ดาว
#RestaurantManagement
#เทคนิคร้านอาหาร #ข่าวร้านอาหาร
#เปิดร้านอาหาร #ความรู้ร้านอาหาร
#ต่อเพนกวิน #torpenguin
.
ติดตาม Torpenguin - ผู้ชายขายบริการในช่องทางอื่นๆได้ที่
.
Youtube : Torpenguin
Blockdit : Torpenguin - ผู้ชายขายบริการ
Twitter : Torpenguin
Instragram : Torpenguin
TikTok : Torpenguin
โฆษณา