6 พ.ค. 2022 เวลา 14:07 • ความคิดเห็น
ไม่จริงเสมอไปค่ะ แค่เงินก็สำคัญกับความรัก
และความรักที่แท้จริงก็ยังมีอยู่ค่ะ ใครได้พบเจอก็เป็นความโชคดี เราเชื่อว่าทุกคนก็อยากมีความรักและครอบครัวที่สมบูรณ์
เพราะคนเราเกิดมาเพื่อรัก เรียนรู้
เราคิดว่าจุดหมายปลายทางของคนส่วนมากคือการมีความรักที่ดี เพียงแต่เมื่อคนเราเกิดการผิดหวังจากความรัก เจ็บปวดกับความรักมามากมาย คนเราเลยไม่เชื่อว่าความรักที่แท้จริงมีอยู่
โฆษณา