6 พ.ค. 2022 เวลา 17:21 • ไลฟ์สไตล์
เคยมีคนไม่สนิททักผมว่า ผมหงอกเยอะแล้วนะคุณ แล้วเขามาใกล้ดูที่หัวผมแล้วพูด
เคยมีคนไม่สนิททักผมว่า ทำไมคุณยังขี่มอเตอร์ไซค์เก่าๆมาทำงาน และเขาบอกว่าผมเพิ่งถอยมอเตอร์ไซค์มาใหม่ แสนกว่าบาท
สองเคสนี้ คนๆเดียวกันที่ทำงาน ไม่สนิทแค่คุยไม่กี่ครั้ง
ผมก็งงๆ และคิดในใจว่ามาบอกผมทำไมนี่
ผมก็ได้แค่ยิ้มๆ แล้วตอบว่า ครับ ขอบคุณครับ
โฆษณา