7 พ.ค. 2022 เวลา 06:01 • ความคิดเห็น
เพื่อนรู้ว่าเราเดินมาในระยะ 10 เมตร บอกว่าเรามีกลิ่นตัวหอมไกลเหมือนน้ำนม ไม่ได้มั่นใจหรอกว่าเป็นเช่นนั้น แค่เป็นเหตุผลเข้าข้างตนเองว่าเรากลิ่นตัวหอมธรรมชาติ 😁 ถ้าไม่ได้ออกงานสำคัญ แทบไม่เคยใช้น้ำหอมเลยค่ะ
แต่เราชอบกลิ่นน้ำมันหอมระเหยสกัดจากดอกไม้ไทย เราใช้กลิ่นบำบัดโรคจากการปลูกดอกไม้หอมรอบบ้าน ทำให้รู้ว่าการรับกลิ่นของเรายังปกติดีอยู่ และมันมีส่วนช่วยฟื้นฟูการได้กลิ่น (เดิมทีเราป่วยไม่ได้กลิ่นนานกว่า 15 ปี เพราะริดสีดวงจมูกกดทับประสาทรับกลิ่นค่ะ)
โฆษณา