10 พ.ค. 2022 เวลา 03:01 • บันเทิง
อัพเดท Ranking อันดับ 1 - 10 จาก Michikotabe ประจำเดือนเมษายน 2022
อันดับ 1 Sumire Kuramoto
2
อันดับที่ 1 ของ Ranking นี้เป็นของนางเอกสาวผมสั้นตัวเล็กหุ่นบาง สุมิเระ คุราโมโตะ โดยขึ้นมาจากอันดับที่ 14 ของคราวก่อน งานหนังของเธอนั้นก็ตามสไตล์สายอิสระไม่สังกัดค่าย ผลงานนั้นหลากหลายทั้งงานสดใสไปจนดราม่า งานเดี่ยว งานแพ็คคู่ ไปจนถึงรวมทีม 3 คนก็มีให้ดูได้ยล รวมแล้วจัดให้เราได้ชมถึง 15 เรื่องเลยทีเดียว
1
อันดับ 2 Rena Miyashita
1
นางเอกสาวหน้าใหม่จากค่าย MOODYZ ที่เปิดตัวในเดือนเมษายน เรนะ มิยาชิตะ กับอันดับที่ 2 ใน Ranking นี้ ซึ่งความน่ารักของเธอนั้นก็ตกใครหลายๆคนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ผลงานเปิดตัวจะไม่มีอะไรมากมาย แต่ความสดใหม่และความน่ารักโดนใจในหนังก็คุ้มค่ามากพอแล้ว ถือว่าเป็นดาวรุ่งที่ลุ้นกันยาวๆได้เลย
อันดับ 3 Karen Yuzuriha
นางเอกสาวตัวเล็กไฟหน้าใหญ่ คาเรน ยูสุริฮะ กับอันดับที่ 3 เลื่อนขึ้นมาจากอันดับที่ 5 ของคราวก่อน ผลงานในเดือนเมษายนของน้องก็มีให้ชมกัน 2 เรื่องจาก 2 ค่ายเหมือนเช่นเคย มีแนวสายลับชุดหนังที่พลาดพลั้งพ่ายแพ้ กับผลงานร้านสะดวกซื้อฟีลเอ็นจอยสบายๆ จัดกันมันส์ๆกลางร้าน
อันดับ 4 Ichika Matsumoto
น้องเป็ดกับอันดับที่ 4 อันดับของน้องลงมาจากอันดับที่ 1 ของคราวก่อน ผลงานในเดือนเมษายนก็มีให้เลือกชมหลากหลายสบายๆ 5 เรื่องด้วยกัน มีทั้ง NTR , งานแจมในตอน ไปจนถึงแพ็คคู่กับทั้งมิซึกิ นางิสะ และแพ็คคู่กับสุมิเระ คุราโมโตะ อีกทั้งยังมีงานแนวมัดเชือกด้วยนะ
อันดับ 5 Remu Suzumori
1
อันดับที่ 5 เป็นของสาวเรมุ โดยขึ้นมาจากอันดับที่ 17 ของคราวก่อน ผลงานในเดือนเมษายนของเธอนั้นก็มีให้เลือกสรร 2 เรื่องด้วยกัน แบ่งเป็นผลงานรวมฮิตมันส์ๆ ที่รวบรวมฉากเด็ดๆ 6 เรื่องมามิกซ์รวมกันกว่า 8 ชั่วโมง กับผลงานประจำเดือนที่เป็นการเดทสวีทไปจัดเต็มกับพระเอกและครีมพาย
อันดับ 6 Naruha Sakai
ผู้มาใหม่ในเดือนเมษายนของค่าย S1 นางเอกสาวผู้เปลี่ยนแปลงตัวเอง จากลุคเนิร์ดๆเรียบร้อยไม่ค่อยแต่งตัว เปลี่ยนลุคเป็นสาววัยรุ่นหน้าใสสมวัย ผลงานเปิดตัวยังไม่มีอะไรมากมายแต่ได้อารมณ์สดใหม่ แถมหน้าตาก็ถือว่าสวยดีเลยล่ะ ติดตามกันต่อไปยาวๆได้เลย
อันดับ 7 Momo Sakura
สาวโมโมะ ซากุระกับอันดับที่ 7 อันดับของเธอขึ้นมาจากคราวก่อนที่อันดับ 37 เลยนะครับ ผลงานในเดือนเมษายนนั้นมาในแนวใช้หนี้ให้น้องชายด้วยร่างกายเป็นเวลา 10 วัน เรียกได้ว่าได้อารมณ์สุดๆเลยล่ะ
1
อันดับ 8 Alice Otsu
รูปสมัยสาวๆ(ปัจจุบันผมทอง)
อันดับที่ 8 ตกเป็นของสาวอลิซ โอสึ นางเอกสาววัย 28 ที่อยู่ในวงการมานานตั้งแต่ปี 2013 ช่วงหลังเธอตัดผมสั้นและย้อมผมสีทองทำให้โดดเด่นเป็นอย่างมาก ผลงานในเดือนเมษายนก็จัดทั้งงานเดี่ยวงานแพ็คคู่หลากหลาย เลือกดูกันได้ถึง 11 เรื่อง
รูปสมัยสาวๆ(ปัจจุบันผมทอง)
อันดับ 9 Hana Shirato
อันดับที่ 9 เป็นของนางเอกสาวฮานะ ชิราโตะ นางเอกสายอิสระไม่สังกัดค่าย อันดับของเธอลงมาจากคราวก่อนซึ่งได้อันดับที่ 4 งานหนังในเดือนเมษายนก็มีให้เราเลือกดูทั้งแบบสบายๆ เช่น แอบกินแฟนพี่สาว ไปจนถึงแนว NTR รวมแล้ว 6 เรื่องด้วยกัน
อันดับ 10 Saika Kawakita
ปิดท้ายท็อปเท็นกันที่นางเอกสาวสวยแห่งค่าย S1 ไซกะ คาวาคิตะ อันดับลงมาจากที่ 6 ของคราวก่อนมาอยู่ที่ 10 ของคราวนี้ ผลงานที่มีออกมาในเดือนเมษายนนั้นมี 2 แบบให้เลือกกัน โดยแนว VR จะเป็นการยั่วยวนในสถานการณ์ต่างๆ เช่น ในออฟฟิศ บาร์เทนเดอร์ และบทเทรนเนอร์สาว ส่วนผลงานประจำเดือนก็จะมาในแนว Blowjob มันส์ๆ จัดลีลาชิวหาพาเพลินได้อย่างน่าดูชมเลยทีเดียว
และนี่คือ Top10 ของ Ranking จาก Michikotabe ในเดือนที่ 4 นะครับ มารอลุ้นในเดือนต่อไปกันว่าจะเป็นอย่างไร รอดูกันได้เลยครับ
โฆษณา