8 พ.ค. 2022 เวลา 07:09 • ความคิดเห็น
การแอบชอบใครสักคนมันดีจริงๆนะ 🌷✨
เชื่อว่าหลายคนที่เข้ามาอ่านบทความนี้ กำลังอยู่ในช่วงของการแอบชอบใครสักคนอยู่ และแน่นอนว่าเมื่อหัวใจเรามันหลงรักคนๆนี้แล้ว มันก็จะทำให้เกิดความรู้สึกดีหลายๆอย่างเกิดขึ้น หลายคนอาจจะชอบเพื่อนสนิทของตัวเอง หรือหลายคนอาจจะใครสักคนที่เพียงเเค่เขาเดินผ่านหน้าเราไป ก็ทำให้เราตกหลุมรักเขาจนมาถึงทุกวันนี้ แต่ถ้าหากคนที่เราชอบนั้นมีแฟนอยู่แล้ว เราควรรู้อยู่แก่ใจ นั้นคือเราควรถอยห่างออกมา เมื่อไหร่ก็ตามที่เราพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เขาม่เป็นของเราผลของการกระทำครั้งนี้อาจะทำให้เราสูญเสียคนๆนี้ไปก็ได้ ซึ่งแน่นอนครับว่าการแอบชอบใครสักคนนั้นเป็นเรื่องที่ดี ไม่มีเลวร้ายอะไร ถ้าใครอยากแชร์โมเม้นท์การแอบชอบใครสักคนของตนเองสามารถเม้นไว้พูดคุยด้านล่างโพสต์นี้ได้
โฆษณา