8 พ.ค. 2022 เวลา 10:11 • ความคิดเห็น
จะคิดยังไงดีล่ะ เพราะในปัจจุบันโลกของเราก็เปลี่ยนไปมากๆเเละเงินเนี่ยก็ถือเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆ ถ้าคู่ของเราไม่สามารถให้ได้ถึงปัจจัยยังชีพนี้ได้ มันก็คงเป็นเหมือนที่คุณว่า ความรักที่เกิดจากใจ มักจะเเพ้จากความรักที่เกิดจากเงิน เเต่ถึงอย่างนั้น มันก็ไม่ใช่เสมอไปหรอกครับ ถ้าเรามองในด้านที่เราอยากจน เราก็คงปฎิเสธไม่ได้ ว่าเงิน มันดีมากๆๆ มันช่วยได้ตั้งหลาย พ่อเเม่เอย ชีวิตเอย เเต่ถ้าเรามองในด้านของคนที่รวยมากๆๆไม่ขาดอะไรเลยสักอย่าง ที่เกี่ยวกับเงิน ความรักที่เกิดจากใจ มันก็มักจะเป็นในสิ่งที่พวกเขาต้องการเสมอ
ดังนั้นเเล้ว ความรักที่เเท้จริง มันจะเป็นยังไงก็ขึ้นอยู่กับมุมมองที่คุณพบเจอ
ถ้าเรื่องที่คุณเจอมันไม่ใช่สิ่งที่ดีกับคุณก็มูฟออนเถอะครับ ไม่ใช่ว่าเราต้องเจอกับคนคนนี้คนเดียวสักหน่อยนี้เนอะ สักวัน คุณจะมีคนที่เรียกว่ารักเเท้ของคุณครับ
P’kim
โฆษณา