9 พ.ค. 2022 เวลา 02:53 • ข่าวรอบโลก
ชายหนุ่มชวนแฟนขึ้นเรือหวังเซอร์ไพร์สขอแต่งงานกลับสู่เส้นทางที่ไม่มีวันหวนกลับ
เรื่องน่าเศร้าจากเหตุการณ์เรือท่องเที่ยวฮอกไกโดล่ม
วันที่ 23 เมษายน 2022 เป็นวันเกิดของแฟนสาวของนายซุซุกิ โทโมยะ ชายหนุ่มวัย 22 ปี เขาจึงลางานเพื่อไปเที่ยวกับแฟนที่เมืองชิเรโตโกะ จ.ฮอกไกโด
โทโมยะตั้งใจจะขอแฟนสาวแต่งงานจึงได้จองนั่งเรือท่องเที่ยวลำหนึ่ง เรือลำนั้นคือเรือท่องเที่ยว KAZU 1(คาซึวัน) ที่กำลังเป็นข่าวนั่นเอง
1
เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นจึงทำให้คนบนเรือ 26 คนหายตัวไปท่ามกลางคลื่นลมแรงในทะเล
อ่านบทความก่อนหน้าได้ที่
ทีมค้นหาทางทะเลได้พบร่างของโทโมยะเมื่อวันที่ 28 เมษายน 2022 และเมื่อทางครอบครัวได้ยืนยันตัวตนแล้วว่าเป็นเขา จึงได้รับร่างกลับมาเพื่อทำพิธีในวันที่ 2 พฤษภาคม 2022 ที่เมืองโอบิฮิโระซึ่งเป็นบ้านเกิด
1
ทางครอบครัวได้นำจดหมายฉบับหนึ่งที่พบอยู่ในรถยนต์ของโทโมยะซึ่งจอดทิ้งเอาไว้ที่ท่าเรือมาเปิดเผย
จดหมายฉบับนั้นเป็นจดหมายที่เขาเขียนขอแฟนสาว(อายุ 20 ปี)แต่งงาน เนื้อหาในจดหมายเขียนว่า
"วันนี้เป็นวันที่ผมได้เจอกับยุตจิครบ 308 วันแล้ว ตอนแรกที่เจอคิดว่าหน้าเล็กๆ น่ารักจัง จนมาเป็นแฟนผมในตอนนี้ ผมไม่เคยเจอใครที่เข้ากันได้มากขนาดนี้มาก่อน รู้สึกว่าเป็นพรหมลิขิต และเราไม่เคยทะเลาะกันเลย ขอบคุณที่ซัพพอร์ตในแบบที่ผมเป็น ผมจะดูแลยุตจิเป็นอย่างดี ช่วยอยู่ด้วยกันแบบนี้กับผมตลอดไปนะ ขอบคุณที่เกิดมา ผมรักคุณ ช่วยเป็นเจ้าสาวของผมได้มั้ย ผมจะรอคำตอบถึงวันที่ 7 กรกฎานะ"
1
นอกจากจดหมายแล้วในรถยังมีสร้อยคอสำหรับผู้หญิงของแบรนด์ Tiffany อยู่ด้วย
ทางคุณพ่อของโทโมยะบอกว่าน่าเสียดาย เขาอยากให้พบทั้ง 2 อยู่ด้วยกัน แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่พบร่างของแฟนสาวของโทโมยะเลย
ครอบครัวของโทโมยะบอกว่าลูกอยู่ในทะเลเย็นๆ มาโดยตลอด คงจะหนาวมากแน่ๆ จึงได้เตรียมเสื้อกันหนาวอุ่นๆ มาห่มให้ร่างของโทโมยะตามที่ได้เคยให้สัมภาษณ์ไว้
อ่านข่าวเรื่องนี้ทีไรน้ำตาจะไหลทุกทีเลยค่ะ
ไว้มีอะไรเรามาอัพเดตอีกนะคะ
โฆษณา