9 พ.ค. 2022 เวลา 04:20 • ข่าวรอบโลก
ว่ากันว่าถ้าไลฟ์สไตล์ต่างกันเกินไปก็คงไปด้วยกันยาก เหมือนกับเรื่องราวของหนุ่มญี่ปุ่นคนนี้
ไวรัลจากญี่ปุ่น : เมื่อหนุ่มญี่ปุ่นผู้คลั่งไคล้รถหุ้มเกราะมีนัดกับสาวแต่มันดันกลายเป็นการนัดกันครั้งแรกและครั้งสุดท้ายเมื่อผู้หญิงเห็นรถที่เขาขับมารับเธอ .. .
เรื่องราวนี้เกิดขึ้นกับหนุ่มญี่ปุ่นคนหนึ่ง หนุ่มญี่ปุ่นคนนี้เขาบอกว่าเขาเป็นกองกำลังสำรองของกองกำลังป้องกันตนเองทางอากาศญี่ปุ่น เขาเป็นผู้ที่คลั่งไคล้ในรถยนต์หุ้มเกราะเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะรถหุ้มเกราะของกองทัพอังกฤษเขาจะมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ
4
เขาได้ทวิตรูปภาพรถหุ้มเกราะของเขาเองขณะจอดหน้า 7-11 ว่า
เขาได้นัดเจอกับสาวคนหนึ่งที่เพิ่งคุยกันได้ไม่นาน
เขาอยากจะสร้างความประทับใจให้สาวคนนั้น
โดยการขับรถหุ้มเกราะที่ตัวเขาเองเป็นเจ้าของไปรับสาว
แต่เมื่อสาวที่เขานัดเจอเห็นว่าเขาขับรถหุ้มเกราะมารับ
สาวคนนั้นก็ขอตัวกลับบ้านทันที .. .
4
หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นไวรัลก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายๆความเห็นก็ค่อนไปทางติดตลกและแสดงความเห็นใจชาวญี่ปุ่นคนนี้ ความเห็นส่วนใหญ่บอกว่าในเรื่องนี้ไม่มีใครผิดหรอก นายก็แค่อยากนำเสนอในสิ่งที่ตัวเองชอบและคลั่งไคล้
1
ผู้หญิงคนนั้นก็ไม่ได้ผิดอะไร ก็แค่เธออาจจะไม่ได้ชอบในสิ่งที่นายอยากนำเสนอแค่นั้นเอง แต่ก็มีคนมาให้กำลังใจว่าครั้งหน้าให้หนุ่มเจ้าของรถติดตั้งปืนกลมาด้วยสิรับรองสาวๆกรี้ดแน่ !
5
และจากนั้นทวิตที่มีไว้เพื่อระบายเรื่องผู้หญิงก็กลายเป็นพื้นที่สำหรับพูดคุยและให้ความรู้เรื่องรถหุ้มเกราะทันที เพราะทางเจ้าของทวิตก็ได้นำรูปภาพต่างๆมาทวิตเพิ่มเติมพร้อมกับอธิบายลักษณะการทำงานรวมถึงข้อมูลเชิงลึกต่างๆที่ไม่มีสอนทั่วไป
บอกตรงๆว่าหลังจากที่ผมไล่อ่านแล้วความรู้เรื่องรถหุ้มเกราะของผมก็พุ่งทะยานทันที เอาเป็นว่าใครสนใจผมจะทิ้งลิงค์ไว้ใต้บทความนะครับ
1
ขอบคุณข้อมูลจาก
โฆษณา