9 พ.ค. 2022 เวลา 04:20 • ความคิดเห็น
เมื่อก่อนพ่อเป็นห่วงเรามากเพราะเราไม่ยอมพูด พ่อบอกเคยเอากบตบปาก โตมาก็ไม่ค่อยพูด เงียบๆจนเรียนเยอะขึ้น ทำงานมากขึ้น พบลูกค้าเยอะขึ้น ทุกวันพูดมากๆจนคนเกลียดคะ อยู่ข้างนอกไม่รู้จักใครก็คุยกับคนอื่นได้นะ ทั่งหมดเราว่าความกล้าของตัวเราเอง ทุกอย่างเริ่มต้นที่ตัวเราเองคะ บางทีเราว่าการคุยกับคนที่ไม่รู้จักก็ได้ประสบการณ์ใหม่ๆนะคะ
โฆษณา