9 พ.ค. 2022 เวลา 04:57 • ความคิดเห็น
เค้าค่ะ เคยมีเพื่อน แต่พอเข้าสู่ช่วงที่ต้องแยกย้ายไปเติบโต เริ่มมีความคิด เริ่มมีเหตุผลที่มากขึ้นก็จะคิดคำถามขึ้นมาว่า มีเพื่อนกี่คนที่รักเรา ที่พร้อมอยู่ข้างเราจริงๆ มานั่งคิดดีๆ ก็ไม่มีเลยค่ะ คนที่รักเรามากที่สุดก็คือตัวเรา คนที่พร้อมอยู่ข้างเราก็คือตัวเราทั้งนั้น เค้าก็เลยแยกออกมาอยู่คนเดียวดู สรุปตอนแรกๆก็เหงา แต่เราจะมานั่งเหงาเสียเวลาไปป่าวๆหรอ เราก็เริ่มคิดหาวิธีที่อยู่คนเดียว และมีความสุขได้ ด้วยการทำในสิ่งที่อยากทำ ดูหนัง ฟังเพลง อ่านนิยาย แล้วสิ่งที่เราได้มากจากเรื่องนี่คือ เราอยู่ได้โดยไม่ต้องมีใคร เราสบายใจที่ไม่ต้องแคร์ความรู้สึกเพื่อนคนอื่น นอกจากแคร์ความรู้สึกตัวเราเอง ไม่ต้องมานั่งเหนื่อยนั่งเสียใจที่เพื่อนไม่คบ จากนั้นมันก็เริ่มชินไปเองค่ะ ทุกวันนี้ก็อยู่ตัวคนเดียวสนุกมากเลยเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่มีปัญหาคล้ายๆเค้านะ เมื่อพอถึงจุดอิ่มอยู่ตัวคนเดียวดีกว่า✌🏻🎀
2
โฆษณา