9 พ.ค. 2022 เวลา 07:09
ตอนนี้เราไม่มีทางรู้ได้เลย เราเองก็เป็นคนธรรมดามีล้มเหลวบ้างกับการคาดหวังว่าชีวิตจะต้องเป็นแบบนู้นแบบนี้ในอีก20ปี เอาเข้าจริงๆเวลาที่กำลังเดินและสิ่งที่เราเป็นอยู่มันก็การันตีไม่ได้อยู่ดีว่าต่อไปจะเพอร์เฟคในแบบที่เราต้องการ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าไม่ให้วางแผนชีวิตตัวเอง การวางแผ...
8 พ.ค. 2022 เวลา 01:07
ชีวิตที่เราตามหาเป็นแบบไหน ?
3 คำตอบ
2
โฆษณา