9 พ.ค. 2022 เวลา 12:53 • บ้าน & สวน
ชอบอะไรก็ทำสิ่งนั้น หนุ่มน้อยคนนี้ชื่นชอบร้านกาแฟ ตกแต่งห้องพักสไตล์ร้านกาแฟเก๋ ๆ ไปเลยสิ
เลื่อนฟีดในยูทูบดูวิดีโอตกแต่งบ้าน โดยเฉพาะการตกแต่งบ้านที่มีพื้นที่ขนาดเล็ก ชื่นชอบเป็นพิเศษ ชอบไอเดียการใช้พื้นที่จำกัดให้เกิดประโยชน์สูงสุด พบกับคลิปวิดีโอนี้เข้า ช่อง Roommy Room Tour
Link 👇👇👇
ช่องยูทูบนี้ ทำคลิปวิดีโอพาชมห้องรูปแบบต่าง ๆ หลายคลิปทีเดียว ทุกคลิปวิดีโอน่าสนใจมาก ไม่มีเสียงบรรยาย แต่มีซับไตเติลบรรยายรายละเอียดแทน ดูเพลินดี
ชอบคลิปวิดีโอด้านบน ตกแต่งห้องสไตล์ร้านกาแฟ ตกแต่งห้องแบบจัดเต็ม ไม่ใช่เล่น ๆ มีทั้งเคาน์เตอร์แบบร้านกาแฟ มีชั้นวางของ DIY ทำจากไม้สวยงาม
เล่นใหญ่เล่นโต มีเครื่องชงกาแฟสดอัตโนมัติด้วย มีเครื่องบดเมล็ดกาแฟ มีโคมไฟแขวนเพดานเหนือเคาน์เตอร์ ผ้าม่านสีขาวพลิ้วไหว มีลำโพงเปิดเพลงฟังเพลิดเพลิน มีเครื่องฉายโปรเจ็คเตอร์จอยักษ์ ฉายภาพที่ผนังห้อง ชัดแจ๋ว
ไปค่ะ ไปให้สุด ชอบอะไรก็ทำสิ่งนั้น ที่ว้าวมาก เพราะว่า พบคนที่ชอบเหมือนตัวละครที่เราเซ็ตไว้เลย ตกแต่งบ้านสไตล์ร้านกาแฟ ไม่ได้ขายกาแฟให้ใคร เสิร์ฟตัวเองคนเดียวนี่แหละ
1
คลิปวิดีโอนี้ ตกแต่งห้องสตูดิโอกลางเมืองสไตล์ร้านกาแฟ แต่นิยายของ Indy Writer นั้น เป็นร้านกาแฟลึกลับในป่าลึก เขียนค้างไว้ ไม่จบสักที ต้องเขียนต่อให้จบเสียแล้ว
Indy Writer
หลงใหลการอ่าน ชื่นชอบการเขียน
ติดตามผลงานในช่องทางอื่นที่
Facebook : Fb.me/omnibonga
Line : omnibonga
ร้านหนังสือของฉัน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา