9 พ.ค. 2022 เวลา 16:49 • สิ่งแวดล้อม
ชีวิตไม่แน่นอนคนเราก็เหมือนดวงตะวันมีขึ้นมีลงเป็นเรื่องธรรมดาอาจมีฝนตก มีเฆมเคลิ้มแต่มีพายุบางในบางวัน ดวงตะวันก็ไม่เคยที่จะหายไปจากโลกนี้เปรียบกับชีวิตคนเราวันไหนที่ยังมีลมหายใจหัวใจยังเต้นวันนั้นแสดงว่าเรายังไม่ตายและพร้อมที่จะเปิดรับทุกเรื่องที่จะเข้ามาในชีวิตอาจจะเป็นเรื่องดีหรือร้ายแต่เราก็พร้อมที่จะรับมันทุกเรื่องทั้งเรื่องดีและร้ายแม้ใครจะมองเราเป็นคนยังไงก็ตามตามใจเขาความคิดของเขาเราหยุดไม่ได้หลอกปล่อยเขาคิดไป...ไม่มีใครรู้จักตัวเองดีเท่าตัวเราหลอกใครจะว่าอย่างไรก็ช่างเขา..ทุกความนินทาจะกลายเป็นแรงผลักดันให้เราอยากที่จะสู้กับสิ่งที่เขาเคยสบประมาทเราไว้สักวันต้องเป็นวันของเราครับถึงแม้จะไม่มีใครก็ตามถ้าเราไม่คิดจะลองทำด้วยตัวเองแล้วจะรู้ว่าดีหรือไม่ดี อย่างไร อยากรู้ต้องลองทำดู

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา