10 พ.ค. 2022 เวลา 00:05 • ความคิดเห็น
ความรู้สึกเป็นผู้เล็กน้อย แต่มีใจกรุณา เมตตา ก็เป็นผู้ที่พระเจ้าทรงเลือก และจะทำสิ่งที่ทรงคุณค่า จากสิ่งเล็กน้อย ก็สามารถทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้ และเมื่ถึงเวลาพระเจ้าก็จะเร่ง
เซลล์สมองที่สามารถคลุมระบบความคิดของมนุษย์ในด้านลบ negative cell จะงอกและเติบโตไปเรื่อยๆ หากเราปล่อยให้เกิดความรู้สึกไม่ดีเกิดขึ้น
ถ้าเรารู้สึกแย่ 1 ครั้ง negative cell ก็จะงอกอีก ยืดขึ้นมาแล้วสอดส่ายหา negative cell อีกอัน ดังนั้น สมองจะเริ่มตามใจ cell นี้ตามอารมณ์และความรู้สึกของเราค่ะ
พอเซลล์ตัวนี้เกิดขึ้นมากๆ มันก็คลุมสมองเราเป็น เหมือนตาข่ายเลย คราวนี้กระแสพลังงานก็สั่งให้ ความรู้สึกของคนๆนั้น ไม่สามารถรู้สึกดี คิดถึงสิ่งที่ดีดีได้เลย
เหตุเพราะ แต่ละครั้งคุณเจอผู้คนที่ไม่ดี คุณไม่สามารถที่จะเลี่ยงความรู้สึกนี้ได้ เช่น การสูญเสีย การถูกกระทำที่ไม่ยุติธรรมต่างๆ เป็นต้น
ดังนั้นคุณต้องฝืนเอาชนะ พวก เซลล์สมองที่คิดลบเหล่านี้ด้วยค่ะ
ความเป็นมนุษย์มีคุณค่ามาก คุณมีคุณค่า และหนทางเดียวที่จะ สลัดความด้อยค่าตัวเองนี้ ต้องทำเอง มาจากภายในตัวคุณเท่านั้น จึงจะชนะถาวร
ด้วยการคิดเชิงบวก
1. อภัยและขอโทษถึงสิ่งต่างๆที่ผ่านมา
2. ให้กล่าวในใจว่า ขอบคุณ ร่างกายนี้ ขอบคุณทุกคนที่ผ่านเข้ามาทั้งเป็นพรและเป็นบทเรียน
3. ให้จัดบ้าน ห้องนอนให้สะอาดเรียบร้อย
4. หันมาดูแลตัวเองให้ดี หาผลิตภัณฑ์ดีๆ มีประโยชน์มาใช้ ดูแลตัวเองด้วยอาหารการกินด้วยนะ อันนี้ขอบคุณร่างกายของเราค่ะ
5. คิดด้านที่ชอบ สิ่งที่อยากได้ ต้องการ บ่อยๆ คิดให้เห็นภาพ เขียนออกมาก็ได้ค่ะ ว่า ชีวิตนี้อยากมีอะไรบ้าง
6. ให้ความรู้สึกไปจับสิ่งดีดีเหล่านั้น ว่า เรามีแล้ว
7. ให้ขอบคุณอารมณ์ ร่างกายที่แข็งแรง ขอบคุณที่ได้เห็นสิ่งสวยงาม พระอาทิตย์ สายฝน แสงแดด ต้นไม้ ให้พลังขอบคุณนี้ กระจายไปถึงความคิดแล้วมีความสุขกับสิ่งต่างๆนี้ค่ะ
6
ฝึกไปเรื่อยๆทุกวัน เริ่มจากวันละครั้ง แล้วเป็น 2,3,4,5,…. ไปเรื่อยๆ
เลือกคุยกับคนที่มีพลังงานดีดี สนับสนุนคุณ คนที่พยายามไล่คุณออก ก็ให้อภัยเขา ทำให้เขารู้ว่าคุณไม่มีความโกรธเคืองอะไร แล้วค่อยๆใช้เวลาสร้างสรรค์ชีวิตกับตัวเองมากขึ้น
หาอะไรที่ชอบทำแล้วสามารถ make money ได้ จากเล็กๆน้อยๆก่อน แต่ถ้ารวยแล้ว ก็ขอให้ดูแลชีวืตให้มีความสุขและเกิดประโยชน์ต่อตนเองและผู้อื่นด้วย
ชีวิตมีแล้วต้องดูแล แบ่งปันความสุขให้ตัวเองด้วยค่ะ
โฆษณา