10 พ.ค. 2022 เวลา 03:15 • ไลฟ์สไตล์
เป็นที่ทราบกันดีว่าปัจจุบันนี้โรคโควิด-19กำลังระบาดอยู่ ทางฝั่งแม่ค้าที่ต่างก็ต้องปิดร้านกันไปก่อนตามคำสั่งของรัฐบาล แล้วทีนี้หากจำเป็นที่ต้องซื้อของจากร้านที่ถูกปิดล่ะควรจะทำไง
แน่นอนค่ะว่าเรามีทางเลือกอยู่อีกทางนั่นคือการสั่งซื้อของออนไลน์ นอกจากจะสะดวกแล้วเราก็ต้องมีเรื่องที่ควรระวังไว้เช่นกันค่ะ นั่นคือการถูกโกงจากร้านค้าออนไลน์
ซึ่งก่อนที่เราจะทำการสั่งของออนไลน์ไม่ว่าจะจากร้านไหน มีความจำเป็นอย่างมากที่เราจะต้องตรวจสอบก่อนว่า ถ้าหากซื้อของร้านนี้เราจะโดนโกงไหมเอ่ย? และในวันนี้ค่ะเค้าก็ได้นำสาระดีๆมาฝากเพื่อนๆกันว่า ช้อปออนไลน์ยังไงไม่ให้โดนโกงไม่ว่าจะเป็นเรื่องของประวัติการขาย ราคาสินค้า แหล่งร้านค้า รูปสินค้า บัญชีคนขาย หรือแม้กระทั่งวิธีการจ่ายเงิน จะเป็นยังไงตามมาอ่านกันเลย
โฆษณา