10 พ.ค. 2022 เวลา 03:50 • บันเทิง
‘นาดาว บางกอก ปิดตัว!’ ประกาศยุติบทบาทการเป็นบริษัทพัฒนาและดูแลศิลปิน รวมถึงการเป็นผู้ผลิตซีรีส์ ละคร หรือผลงานเพลง เพื่ออิสระที่มากขึ้นของศิลปิน ตั้งแต่ 1 มิ.ย. 2565
10
เรียกได้ว่าเป็นข่าวช็อกวงการธุรกิจบันเทิงเลยก็ว่าได้ เมื่อเช้าวันนี้ (10 พ.ค. 2565) ทางนาดาว บางกอกได้ออกมาโพสต์ประกาศยุติบทบาทการพัฒนาและดูแลศิลปิน รวมถึงการผลิตละคร ซีรีส์ และงานเพลงภายใต้ชื่อบริษัท นาดาว บางกอก และนาดาว มิวสิค
5
โดยเหตุผลหลักของการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ เพื่อให้อิสระแก่ทางศิลปิน นักแสดง ได้มีอิสระมากยิ่งขึ้น ซึ่งแต่ละคนได้เติบโตพอที่จะตัดสินใจเรื่องหน้าที่การงาน เลือกวิธีการดูแล และเส้นทางในอนาคตด้วยตัวเองแล้ว
8
นอกจากนั้นทางนาดาว บางกอก จึงได้ขอแสดงความขอบคุณผู้ใหญ่ พาร์ทเนอร์ และสื่อมวลชนที่ให้โอกาส และพร้อมสนับสนุนผลงานของนาดาวเสมอมาจนทำให้ดำเนินการมาต่อเนื่องจนล่าสุดครบปีที่ 12 นี้
4
ในมุมมองแอดคิดว่าการตัดสินใจครั้งนี้ของทางนาดาว คงมีการไตร่ตรองกันมาอย่างดีแล้ว ซึ่งสะท้อนให้เห็นได้ชัดเจนเหมือนกันว่า แม้แต่บริษัทที่เราเห็นการเติบโตอย่างต่อเนื่องก็สามารถเปลี่ยนแปลงได้เพื่อตอบโจทย์โลกที่เปลี่ยนแปลงไป
4
แต่อย่างไรก็ตามแอดเชื่อว่าด้วยคุณภาพของทีมงานนาดาวเอง และศิลปิน จะทำให้เราคงได้ติดตามผลงานดี ๆ จากพวกเขาเหล่านี้ต่อไปอีกแน่นอน แต่อาจจะเป็นในนามอื่น บทบาทอื่น ซึ่ง Ad Addict ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกภาคส่วนในการสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ ต่อไปนะครับ :)
7
อ่านประกาศแบบละเอียด: https://www.facebook.com/NadaoBangkok/posts/7692238954120341
2
#AdAddict #Nadao #นาดาว #นาดาวบางกอก #นาดาวมิวสิค
1
โฆษณา