10 พ.ค. 2022 เวลา 06:54 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
บริการด้านความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ที่จำเป็นและสามารถเข้าถึงทุกระบบภายในองค์กร
Fortinet คือผู้นำเทคโนโลยีด้านความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ ที่โดดเด่นในการสร้างระบบภายในเเละภายนอก โดยการตั้งค่าเพื่อให้พนักงานสามารถทำงานจากที่บ้านหรือระบบที่อยู่บนคลาวด์ได้
โดย Fortinet มีโซลูชั่นรองรับความปลอดภัยให้องค์กรอย่างครบวงจรด้วยโซลูชั่น FortiToken – การยืนยันตัวตนผู้ใช้งานแบบสองขั้นตอน และ FortiAuthenticator - อุปกรณ์บริหารจัดการฐานข้อมูลสำหรับการยืนยันตัวตนผู้ใช้งาน ซึ่งสามารถทำงานร่วมกับระบบสถาปัตยกรรมรักษาความปลดภัยไซเบอร์ของ Fortinet ได้
สำหรับลูกค้าที่มีข้อจำกัดในเรื่องการติดตั้งใช้งานหรือต้องการที่ปรึกษา วันนี้เรามีตัวแทนจำหน่ายสินค้าของ Fortinet อย่างเป็นทางการ คือ Exclusive Networks (ประเทศไทย) ซึ่งมีทีมงานมืออาชีพที่ผ่านมาตรฐานจาก Fortinet และได้รับใบประกาศนียบัตรรับรองว่าสามารถติดตั้ง ดูแล และให้บริการหลังการขายแบบครบวงจรในสินค้าของ Fortinet ได้ครบทุกโซลูชั่น
ลูกค้าที่สนใจและต้องการทราบข้อมูลเกี่ยวกับโซลูชั่นของ Fortinet สามารถติดต่อได้ที่ DigitalSales_TH@exclusive-networks.com หรือ
.
Ms. Vannakorn Pinwattana (LuukGade)
Phone: 065-162-6456
Ms. Sirinna Lektharean (Rin)
Phone: 086-561-0859
#WeAreExclusive #ExclusiveNetworksThailand #ENTHCybersecurity #FortiToken #FortiAuthenticator #2factorAuthenticationwithFortiToken
โฆษณา