10 พ.ค. 2022 เวลา 13:58 • ปรัชญา
"มีเงินอยู่ 10,000 อยากลงทุนแต่จะลงทุนอะไรดี"
ภาพประกอบ โดย nattanan23 จาก https://pixabay.com
"คงเป็นคำถามและข้อสงสัยสำหรับหลาย ๆ คนที่อยากจะทำธุรกิจหรือคนที่อยากจะหารายได้เพิ่มใช่ไหมครับ ว่าถ้าเรามีเงินลงทุนอยู่ 10,000 บาทจะสามารถเอาไปลงทุนทำอะไรดีถึงจะได้กำไร..."
"หลาย ๆ คนคงคิดถึงเรื่องขายของออนไลน์ก่อนเป็นลำดับแรกแน่ ๆ เลยใช่ไหมครับ เพราะเห็นคนทำเยอะแล้วสร้างเงินได้อย่างมหาศาล หรือหลาย ๆ คนก็คงนึกถึงการเล่นหุ้นเพราะก็มีคนจำนวนมากที่สร้างรายได้จากการเล่นหุ้นมาแล้ว..."
ภาพประกอบ โดย 3844328 จาก https://pixabay.com
"แต่ในความคิดเห็นของผมเองการที่คนเขาขายออนไลน์หรือคนเขาเล่นหุ้นแล้วได้เงินมาอย่างมากมายแล้วนั้น มันต้องประกอบด้วยปัจจัยหลายอย่างแน่นอนครับ เช่น เงินลงทุน เวลาว่างที่จะทำและสิ่งที่สำคัญที่สุดคือทักษะความรู้ความเชี่ยวชาญในเรื่องนั้น ๆ..."
"ถ้าคุณยังขาดสิ่งเหล่านี้ที่ผมได้กล่าวมานั้น ผมแนะนำว่าคุณควรจะเอาเงินทุนที่คุณมีอยู่ 10,000 บาทนั้นไปลงทุนกับทักษะความรู้ก่อนดีกว่าครับ ถ้าคุณสนใจที่จะทำอะไรคุณควรเอาเงินลงทุนที่มีอยู่ไปหาซื้อคอร์สเรียนในเรื่องนั้น ๆ ก่อน..."
ภาพประกอบ โดย harishs จาก https://pixabay.com
"เอาเวลาไปศึกษาเรื่อง ๆ นั้นที่คุณสนใจจะทำให้เกิดทักษะและความชำนาญก่อนให้ได้มากที่สุด แล้วถ้าคุณมีทักษะความรู้ในเรื่องที่จะทำแล้วก็ค่อยหาหนทางทำมันออกมาให้เต็มที่และดีที่สุด..."
"ผมเชื่อเลยครับว่าเงิน 10,000 บาทที่คุณลงทุนไปกับการเรียนรู้นั้นมันจะสามารถต่อยอดเงินกลับมาให้คุณอย่างมหาศาลเลยทีเดียวครับ..."
ภาพประกอบ โดย Maklay62 จาก https://pixabay.com
โฆษณา