10 พ.ค. 2022 เวลา 16:55 • ความคิดเห็น
ไปทำงาน พอกลับมาบ้านต้องรู้สึกร้องไห้กับตัวเอง แบบนี้ต้องลาออกไหม ถึงทางตันแล้วไหม??
คำถามนี้ถูกลบ
ไม่เลยค่ะยังไม่ตัน
แค่เราเปลี่ยนความคิดใหม่
เราเปลี่ยนใครไม่ได้นอกจากความคิดเรา
ถ้าท้อเพราะงานลองใหม่พยายามทำใหม่ไม่มีใครเก่งแต่เกิดอยู่แล้ว
แต่ถ้าปัญหามาจากเพื่อนร่วมงานเรายิ่งต้องทำงานต่อยิ้มสู้ค่ะร่าเริงเข้าไว้ใครพูดจาไม่ดีกับเรายังยิ้มสู้ค่ะ อย่าทำให้คำพูดพวกนั้นมามีผลกับเรา แล้วคนพวกนั้นจะร้อนรนไปเอง
สู้ๆๆนะคะเราก็เพิ่งจะผ่านโมเมนต์แบบนี้มาเหมือนกัน😊
โฆษณา