11 พ.ค. 2022 เวลา 00:32 • ไลฟ์สไตล์
มูฟออน..กับเรื่องราวต่างๆอย่างไรดี?
..
กาลเวลาผ่านไป เราก็รู้สึกดีขึ้น
โดยไม่มีเหตุผล เราจะไม่เจ็บ ไม่โกรธ
ไม่ถูกรบกวนจิตใจด้วยเรื่องที่เรากำลัง"เสียพลังงาน
และเคยเสียเวลากับมันในวันนี้อีกต่อไป
..
เราจะตกตะกอน จนจิตเป็น"วิมุตติ"
ด้วยการไม่ได้มองเรื่องนั้นๆด้วย"มุมมอง"
และความรู้สึกแบบเดิม และรู้เองว่า เรื่องบางเรื่อง
ไม่"สำคัญ"พอ ที่จะทำลายความสุขของเราเลย
..
จิตที่เจริญด้วย"สติ"
จะทำให้หน้าตาผ่องใส แก่ไปไม่หงุดหงิด
อารมณ์ร้าย และมีความสุขเสมอ..
จากการตามเห็นการเกิดดับ(อนัตตา)
..
และเข้าใจว่า"บางคน"เค้าก็ไม่ได้ชั่วร้ายไปหมด
ก็เป็นไปในแบบมาตราฐานสังคมตามธรรมดา
..
ความเชื่อ ความมั่นใจในหลักแห่งความจริง
ความดี ประพฤติมีวินัย เลี้ยงชีพด้วยความสุจริต
การหาความรู้,การรับฟัง เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เสียสละ มีน้ำใจช่วยเหลือและใจกว้าง
..
ทำให้เรารอบรู้ รู้คิด รู้พิจารณา
เข้าใจเหตุผล รู้จักโลกและชีวิตตามความเป็นจริง แวะมาทักทายนะคะ..คิดถึง
..
แอดมินบุ๋มบุ๋ม
โฆษณา