11 พ.ค. 2022 เวลา 07:00 • คริปโทเคอร์เรนซี
กลยุทธ์การผนึกกำลัง เพื่อการเติบโตแบบ Exponential S-Curve
สรุปตอนที่ 1 ลงทุนแมน : รู้จัก Brook บริษัทที่ปรึกษาด้านธุรกิจและการเงินที่ขยายธุรกิจสู่ “Digital Asset Specialist” ระดับโลก
Highlight:
✨ การลงทุน Bitcoin ในปี 2021 ทำให้ Brook เป็นที่จับตาจากสื่อทั่วโลก ในฐานะบริษัทแรกในไทยที่กำลัง Transform ตัวเองเข้าสู่ธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล
✨ เข้าถึงข้อมูลและเทรนใหม่ ๆ ได้รวดเร็ว เนื่องจากได้รับความร่วมมือจากทางพันธมิตรทางธุรกิจระดับโลก
✨ มีการวิจัยและพัฒนาเนื้อหาที่ครบถ้วนและครอบคลุมเทรนใหม่ ๆ อยู่เสมอ
✨ ได้มีการทำงานร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจระดับโลก และเข้าถึงโปรเจ็คดี ๆ ที่เป็น Pre – ICO ได้ก่อน
ท่ามกลางยุค Digital Transformation บริษัทต่าง ๆ พากันปรับตัวเข้าสู่ยุคดิจิทัลที่มีความเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา Brook เองก็ได้มองเห็นโอกาสในโลกแห่งสินทรัพย์ดิจิทัล และได้แชร์ประสบการณ์ไว้กับทางลงทุนแมน วันนี้แอดสรุปจากวีดิโอให้อ่านกันสั้น ๆ ในโพสต์นี้
💡 ความคิดริเริ่ม
Brook เป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยบริษัทแรกที่เข้าลงทุนในเหรียญ Bitcoin, Defi และ DApps ทำให้เป็นที่จับตาจากสื่อทั่วโลก ในฐานะบริษัทแรกในไทยที่กำลัง Transform ตัวเองเข้าสู่ธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล
โดยการลงทุนในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความกล้าที่จะลงทุนในเทคโนโลยีสมัยใหม่ซึ่งเห็นได้ชัดว่าเริ่มเป็นที่ยอมรับต่อสังคมมากขึ้น ทำให้ได้ความร่วมมือจากพันธมิตรอื่น ๆ เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลและสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่คอยช่วยเหลือและผลักดันสินทรัพย์ดิจิทัลให้เป็นที่ยอมรับมากยิ่งขึ้น
💡 ผนึกกำลัง
Brook สามารถเข้าถึงข้อมูลและเทรนใหม่ ๆ ได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากได้รับความร่วมมือจากทางพันธมิตรทางธุรกิจระดับโลกมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Binance ที่เป็นจ้าวตลาดคริปโตที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดในโลก
ทำให้เข้าถึงข้อมูลและมองเห็นโปรเจ็คที่น่าสนใจมากมาย ซึ่ง Brook เองก็มีการวางกลยุทธ์ที่จะร่วมมือกับ Binance ในหลาย ๆ โปรเจ็ค ซึ่งจะอยู่ใน Roadmap ของปี 2022 นี้
นอกจากนี้ Brook ยังมีพันธมิตรอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่ม Spartan Group, OUB Signum fund, OP Crypto, ByBit, Exponential Age Group, Bitmain และอื่น ๆ โดยในประเทศไทยก็มี Zipmex เป็นพันธมิตรทางธุรกิจอีกด้วย
1
💡 วิจัยและพัฒนา
ด้วยความสัมพันธ์ที่ดีกับพันธมิตรระดับโลกทำให้ Brook สามารถในการเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกและโปรเจ็คใหม่ ๆ ได้อย่างเร็วรวดผ่านการแลกเปลี่ยนข้อมูลกับพันธมิตร จึงมีการวิจัยและพัฒนาเนื้อหา (R&D research content) ที่ครบถ้วนและครอบคลุมเทรนใหม่ ๆ
ทั้งในส่วนของการขุดเหรียญ, การฝากเงินบนระบบไร้ตัวกลาง, NFTs, GameFi, Metaverse เพื่อเตรียมความพร้อมในการให้คำแนะนำด้านสินทรัพย์ดิจิทัลแก่ผู้ที่ต้องการศึกษาธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลเพื่อควบรวมไปกับธุรกิจเดิม
นอกจากการให้คำปรึกษาแก่ภาคบริษัทแล้ว Brook ยังได้จัดทำ Education content เพื่อให้คนไทยและบริษัทไทยก้าวทันโลกยุคใหม่ที่กำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและจะส่งผลต่อผู้คนจำนวนมากในโลก
💡 เข้าถึงโปรเจ็ค Global Scale
ภายหลังจากที่ได้มีการทำงานร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจระดับโลกมากมาย Brook จึงสามารถเข้าถึงโปรเจ็คที่เป็น Pre – ICO Project ได้ก่อนผู้เล่นคนอื่นในประเทศ
ทางบริษัทได้เข้าลงทุนในโปรเจ็คที่น่าสนใจและได้รับผลตอบแทนที่เกินความคาดหมายอย่างมหาศาล ทีม Brook จึงมองว่าในปี 2022 จะมีโอกาสลงทุนในธุรกิจใหม่ ๆ อีกมาก และอาจจะสร้างธุรกิจใหม่ได้เองอีกด้วย
นอกจากนี้ทางบริษัทเองก็ได้ศึกษาธุรกิจอื่น ๆ เช่น โครงการที่เกี่ยวข้องกับ NFT, Gamefi, Metaverse และ Crypto Mining
Brook ได้วางกลยุทธ์เพื่อเติบโตอย่างก้าวกระโดดโดยอาศัยความร่วมมือจากพันธมิตรที่แข็งแกร่งที่เติบโตแบบ Exponential S-Curve ในการช่วยผลักดันการลงทุนและธุรกิจต่าง ๆ ให้เติบโตอย่างทวีคูณได้ในเวลาเพียงสั้น ๆ และยังคงมองหาโอกาสใหม่ ๆ อยู่เสมอ ท่ามกลางโลก Web 3.0 ที่มีเทคโนโลยีบล็อกเชนเป็นกุญแจสำคัญ
🚀 ติดตามสาระน่ารู้ และข่าวสารเกี่ยวกับ Digital Asset ได้ที่
โฆษณา