11 พ.ค. 2022 เวลา 06:12
คุณหมีกับชีวิตที่ดิ่งลงของชีวิต...
เราไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตจะดิ่งตัวลงขนาดนี้ ไม่รู้ว่าชีวิตที่ผ่านมาทำไมถึงจมลงเรื่อยๆ ร้องไห้หนักมาก จนตอนนี้คุณหมีเอง ไม่อยากจะเจอเรื่องพวกนี้แล้ว
พอย้อนกลับมองด้านหลัง คนอื่นที่เขาดิ่งกว่าเรายังมีมากมาย ทำไมพวกเขาถึงอยู่ได้นะ แล้วเราจะปบ่อยให้ตัวเองมองทุกด้านมืดแบบนี้ได้ยังไง หันกลับไปมองคุณพ่อที่เจอปัญหาหนักมากมาย เจอคุณแม่ที่ช่วยประคับประคองครอบครัว
ตอนนี้คุณหมีเองต้องเข้มแข็ง อดทน อีกติดเดียว ครอบครัวเราจะผ่านวิกฤตินี้ไปได้ อดทนนะ อีกเพียงนิดเดียว...ชีวิตเรามันคงไม่ดิ่งลงสุดไปนานหรอก เดี๋ยวก็ดีขึ้น
ใครที่ท้ออยู่...ร้องไห้ได้...ท้อได้แต่อย่าทำร้ายตัวเองให้บาดเจ็บนะ...เพราะขาดเรา ครอบครัวเราจะทุกข์มากกว่านี้
คุณหมี
โฆษณา