12 พ.ค. 2022 เวลา 06:28 • ท่องเที่ยว
พี่สิงโตมาแล้วววววววววว ! สายการบิน ไทย ไลอ้อน แอร์ สายการบินราคาประหยัดที่จะมอบความอุ่นใจ และเดินทางปลอดภัยทุกเที่ยวบิน ✈
1
ทราบไหมครับ.... ว่าสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์มีกี่เส้นทางการบิน? วันนี้พี่สิงโตจะมาบอกว่า เส้นทางบินในประเทศในขณะนี้มีบินตรงจากดอนเมืองทั้งหมด 13 เส้นทางบินในประเทศ และ 2 เส้นทางบินข้ามภูมิภาค ได้แก่ เชียงใหม่, เชียงราย, พิษณุโลก, น่าน, อุบลราชธานี, อุดรธานี, ขอนแก่น, สุราษฎร์ธานี, กระบี่, ภูเก็ต, หาดใหญ่, ตรัง, นครศรีธรรมราช, อุดรธานี - หาดใหญ่ และ อู่ตะเภา – เชียงใหม่
นอกจากนี้สายการบิน ไทย ไลอ้อน แอร์ยังมีเส้นทางบินระหว่างประเทศอีกด้วย คือเส้นทางบินกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – จาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย โดยสายการบิน ไทย ไลอ้อน แอร์ เป็นสายการบินแรกในประเทศไทยที่ให้บริการด้วยเครื่องบินโดยสาร Boeing 737-900 ER จำนวน 215 ที่นั่ง
เพื่อตอบสนองความต้องการและเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางของผู้โดยสาร อีกทั้งสายการบินฯยังให้บริการด้วยเครื่องบินโดยสาร ประเภท Boeing 737-800 จำนวน 189 ที่นั่ง
สายการบินฯยังมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้โดยสาร โดยให้บริการน้ำหนักสัมภาระ ฟรี 10 กิโลกรัม สำหรับเส้นทางบินภายในประเทศ และให้บริการน้ำหนักสัมภาระ ฟรี 20 กิโลกรัม สำหรับเส้นทางบินระหว่างประเทศ อีกทั้งยังสามารถถือสัมภาระขึ้นเครื่องฟรีได้อีก 7 กิโลกรัม
ทั้งนี้สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ได้จัดโปรโมชั่น “แพลนเที่ยวให้สุด ส่งท้ายวันหยุดฤดูร้อน” ชวนทุกคนไปท่องเที่ยวส่งท้ายหน้าร้อน สำหรับทุกเส้นทางบินภายในประเทศ ราคาเริ่มต้น 850 บาทต่อเที่ยวบิน พร้อมรับน้ำหนักกระเป๋าฟรี 10 กิโลกรัม(สูงสุดไม่เกิน 1 ใบ)
1
✈บินตรงจากดอนเมือง สู่ 13 เส้นทางบินในประเทศ และ 2 เส้นทางบินข้ามภูมิภาค ได้แก่ เชียงใหม่, เชียงราย, พิษณุโลก, น่าน, อุบลราชธานี, อุดรธานี, ขอนแก่น, สุราษฎร์ธานี, กระบี่, ภูเก็ต, หาดใหญ่, ตรัง, นครศรีธรรมราช, อุดรธานี - หาดใหญ่ และ อู่ตะเภา – เชียงใหม่
✈สำหรับเส้นทางบินระหว่างประเทศ
กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) - จาการ์ตา เริ่มต้น 3,250 บาทต่อเที่ยวบิน พร้อมรับน้ำหนักกระเป๋าฟรี 20 กิโลกรัม🧳
📍 สำรองที่นั่ง : 9 พฤษภาคม 2565 - 14 พฤษภาคม 2565
📍 วันเดินทาง : 9 พฤษภาคม 2565 – 30 กันยายน 2565
พร้อมแล้วจองเลยที่👉🏻 https://bit.ly/3FoaUsw ไม่มีค่าธรรมเนียมในการจองและตัดบัตร
เดินทางอย่างปลอดภัยด้วยการสวมหน้ากากตลอดการเดินทาง ล้างมือด้วยสเปรย์แอลกอฮอล์ เว้นระยะห่างเพื่อความปลอดภัย
สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ให้ความอุ่นใจ ปลอดภัยทุกเที่ยวบิน ✈
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่สายการบินกำหนด
#ไทยไลอ้อนแอร์ #เส้นทางบินในประเทศ #เส้นทางบินระหว่างประเทศ #โปรโมชั่นหน้าร้อน #พฤษภาคม #ThaiLionAir #DomesticRoutes #InternationalRoutes
โฆษณา