11 พ.ค. 2022 เวลา 10:55 • บันเทิง
#ต้นมะละกอที่สูงที่สุดในโลก🌴
ทาร์ซิซิโอ โฟลทซ์ และ กิลแบร์โต้ ฟรันทซ์ ทั้งสองเป็นชาวบราซิลได้ค้นคบต้นมะละกอที่มีความสูง 14.55 เมตร (47 ฟุต) ที่เมืองโนวา ออโรร่า ประเทศบราซิล
สำหรับการค้นพบต้นมะละกอต้นนี้ เมื่อวันที่ 2 กันยายน ปี 2021 ทำให้ กินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด ได้บันทึกว่าเป็นต้นมะละกอที่สูงที่สุดในโลก
โดยทั้งคู่ ได้เล่าไว้เมื่อต้นปีก่อนว่า เจ้ามะละกอต้นนี้ มันมีความสูงที่ผิดปกติอยู่ในสวนของเขา และสารภาพว่าไม่เคยเห็นมาก่อนด้วยซ้ำ พวกเขาภาคภูมิใจมาก กับการถือครองสถิติ ต้นมะละกอที่สูงที่สุดในโลก
"เป้าหมายของผมคือการแสดงให้เห็นว่าความสุขมันมีหลากหลายรูปแบบ และผมรู้สึกว่าผมมีความสุขมากๆ ที่ได้แชร์ความสำเร็จนี้ไปทั่วโลก” กิลแบร์โต้ ฟรันทซ์ กล่าว
“ผมรู้ว่า กินเนสบุ๊ค ได้เก็บสถิติและบันทึกสิ่งที่ดีที่สุดเอาไว้ให้แล้ว ดังนั้นนี่จึงเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญกับมันมาก และถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับพวกเรา ผมมีความสุขอย่างมากที่ได้ถือครองสถิติแบบนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการได้รับการบันทึกจาก กินเนสส์บุ๊ค ซึ่งเป็นสถาบันที่บ่งบอกถึงความสุดยอดของโลก"
โฆษณา