12 พ.ค. 2022 เวลา 01:33 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
สวัสดีครับวันนี่ข่าวหนังต่างประเทศมีมีอะไรจะบอกสำหรับผู้ชื่นชอบหนังสยองขวัญอย่างเรื่อง Scream ผู้ชื่นชอบ Hayden Panettiere อยากให้เธอกลับมาอีกครั้ง ในขณะนี้ได้รับการยืนยันแล้วว่าเธอจะกลับมาหวนคืนสู่ แฟรนไชส์ ​​
“Scream ”
credit picture : https://lanetaneta.com/
Spyglass Media และ Paramount Pictures ประกาศเมื่อวันพุธว่า Panettiere จะปรากฏในภาพยนตร์เรื่องที่หกที่จะมาถึง โดยรับบทของเธอจาก “Scream 4” ในปี 2011 ซึ่งเธอเล่นเป็น Kirby Reed นักเรียนมัธยมปลาย Woodsboro และผู้คลั่งไคล้สยองขวัญที่รอดชีวิตจากฆาตกรของ Ghostface
ข่าวการกลับมาของตัวละครที่แฟนๆ ชื่นชอบนั้นเกิดขึ้นหลังจาก Spyglass และ Paramount ยืนยันว่าผู้รอดชีวิตสี่คนจาก “Scream” ปีที่แล้วจะกลับมาในภาพยนตร์เรื่องใหม่เช่นกัน Jenna Ortega และ Melissa Barrera แสดงเป็นพี่น้องกัน Tara และ Sam Carpenter ตามลำดับ ตัวละครของ Barrera ถูกเปิดเผยว่าเป็นลูกสาวโดยสายเลือดของ Billy Loomis (ฆาตกร “Scream” ดั้งเดิมที่เล่นโดย Skeet Ulrich) Mason Gooding
credit picture : cinemablend.com
และ Jasmin Savoy Brown เป็นพี่น้องฝาแฝด Chad และ Mindy Meeks-Martin (หลานชายและหลานสาวของ Randy Meeks ตัวละคร “Scream” ดั้งเดิมของ Jamie Kennedy)
ภาพยนตร์เรื่องใหม่ติดตามทั้งสี่ขณะที่พวกเขาทิ้งวูดส์โบโรไว้เบื้องหลังและพยายามเริ่มต้นบทใหม่
ภาพยนตร์เรื่อง “Scream” เรื่องที่ 6 จะนำทีมโดยทีมผู้สร้างที่อยู่เบื้องหลังภาคที่ 5 โดยมี Matt Bettinelli-Olpin และ Tyler Gillett แห่ง Radio Silence กำกับการแสดง และ James Vanderbilt และ Guy Busick ร่วมเขียนบท
ที่มา
โฆษณา