12 พ.ค. 2022 เวลา 02:44 • หุ้น & เศรษฐกิจ
เลื่อน ❌ stopLoss อัตโนมัติ ด้วย Trailing Stop (TSL) บน MetaTrader 4👍
วันนี้เราจะมาแนะนำ ทริคการตั้ง TSL หรือ Trailing Stop ให้เลื่อน Stoploss อัตโนมัติ โดยไม่ได้ใช้ Ea หรือโรบอทเทรด ใช้แค่ โปรแกรม MetaTrader 4 จะมีวิการยังงัยไปดูกันครับ
วิธีการ ตั้ง Trailing Stop TSL บน MetaTrader 4👍❌
วิธีการนั้นง่ายมาก โดยลำดับแรก หลังจากที่เราได้เข้า ซื้อขายไปแล้ว และตั้ง stoploss เรียบร้อย
ให้ไปที่หน้าต่าง Terminal ที่แสดงออเดอร์ที่เราเข้าใว้ เลือกออเดอรที่จะตั้ง Trailing Stop
หลังจากนั้นให้คลิป ขวาที่ออเดอร์ที่ต้องการ หลังจากนั้นเลือกไปที่คำสั่ง 👍Trailing Stop หลังจากนั้นจะแสดงตัวเลขความกว้าง ระหว่างออเดอรและ ราคาปัจจุบัน เราก็เลือกได้เลย หากต้องการกำหนดค่าเองก็เลือก custom👍
จะแสดงหน้าต่างให้กรอกความกว้างของออเดอร์ หลังจากนั้นตอบ OK👍 เป้นการตั้งค่า Trailing Stop เรียบร้อย
ออเดอร์ที่ตั้ง ค่า Trailing Stop จะมีแถบสีเหลือบริเวณ stoploss ออเดอร์ที่เราเข้า
เมื่อราคา กำไรตามที่เรากำหนด Trailing Stop ราคาก็จะเลื่อน tsl ไปใว้ที่ราคาที่เราเปิดราคาซื้อขาย และ ปรับและปรับ ตามราคราที่เปลียนไปเรื่อยๆๆทำให้เราไม่ต้องมาปรับ stoploss เอง
📌ปล.คำสั่ง Trailing Stop บน MetaTrader 4 จะทำงานก็ต่อเมือ โปรแกรม MetaTrader 4 ทำงานอยู่
cr.imageAll 🙏🙏🙏
สนับสนุนบทความนี้ด้วยการส่งเพชร 💎ส่งดาว🌟 และกดติดตาม
ใน Blockdit ของเรา
โฆษณา