12 พ.ค. 2022 เวลา 08:30 • ความคิดเห็น
เราเองก็กำลัง ทำทั้งสองอย่างไปพร้อมกันนะ เครียดบ้าง เหนื่อย 😩 บ้าง เราไม่ได้มีความคิดว่าต้องทดแทนบุญคุณ กตัญญูกตเวทีอะไรนะ เรามองว่า พ่อแม่ก็คือส่วนนึงของเรา ที่เรามีวันนี้ได้ ส่วนหนึ่งพ่อแม่ก็เสียสละเพื่อเรา ตอนนี้เราต้องเสียสละเพื่อเขาบ้าง ไม่มากก็น้อย แต่ทุกอย่างให้เต็มที่นะ เวลาไม่เคยรอใคร เหนื่อยก็พัก แล้วค่อยทำต่อ สู้ๆๆ บีบมือ 😍😍😍
โฆษณา