12 พ.ค. 2022 เวลา 14:54 • ปรัชญา
ในเวลา 24ชั่วโมง"ของคนเรานั้น"ไม่เหมือนกันบางคนอาจจะทำงานบางคนกำลังมีความสุขหรือทุกข์ ใช่ครับเวลาของผมในแต่ล่ะวันไม่แน่นอนด้วยฐานะรึโชคชะตาของผม ผมเริ่มทำงานตั้งแต่15ปีงานแรกของผมคือ"เด็กติดรถบรรทุก"ผมได้ไปทำงานกับน้าของผมในเวลา24ชั่วโมง ผมใช้เวลา12ชั่วโมงอยู่บนรถอีก12ชั่วโมงผมทำงานลงของจากรถเวลาเหลือจากการลงของเสร็จผมใช้อยู่ในห้อง
  • คำถามคือ เวลาที่คนเรานั้นมีความสุข คือเวลาที่เราได้อยู่ในสิ่งที่เราชอบโดยไม่ได้ถูกบังคับได้ใช้เวลาอยู่กับสิ่งที่หัวใจมันรัก 🔥ผมอยากให้คนที่ได้เข้ามาอ่านใข้เวลาให้คุ้มค่าครับ
ใช้เวลาให้คุ้มค่า🔥
โฆษณา