12 พ.ค. 2022 เวลา 18:26 • ปรัชญา
ถ้าเราสวย/หล่อขึ้นเราจะมีความสุขใช่ไหม ?
คำถามนี้ถูกลบ
ใช่คะ เราแค่รู้สึกว่าส่องกระจก แล้วรู้สึกดี ใส่อะไรก็ได้ที่อยากใส่ กระชับกระเฉง เข้าสังคมง่ายค่ะ
แต่..... เราต้องดูนะคะ ว่าเราอยากสวย /หล่อขึ้นเพื่ออะไร ถ้าเพื่อคนอื่น ทำให้ตายก็ไม่มีความสุขค่ะ
อย่าเอาความสุขเรา ไปแขวนฝากไว้กับใคร เหลือแล้วค่อยแบ่งปัน.
โฆษณา