12 พ.ค. 2022 เวลา 19:59 • ความคิดเห็น
ถ้าเลือกคนที่รักเราแต่เราไม่ได้รักเขามันจะเห็นแก่ตัวไปมั้ยอะ
ถ้าเลือกคนที่เรารักแต่เขาไม่ได้รักเรา ก็ไม่ควรไปรั้งเขานะ
ถ้าตอบแบบๆดีก็ควรปล่อยไปทั้งคู่ ให้พวกเขาไปเจอคนที่ดี
แต่ถ้าทำแบบนี้เราจะเจ็บไง มีคนเคยบอกว่า
ใจร้ายบ้างก็ได้ ถ้าใจดีเกินไปแล้วมันเจ็บ
ใครสักคนนึงนี่แหละ
เก็บไว้สักคนก็ไม่เสียหายหรอก ลองคิดเล่นๆนะ
ถ้าเลือกคนที่เขารักเรา เราก็เปิดใจให้เขาจะได้รักเขา
ถ้าเลือกคนที่เรารักก็พยายามทำให้เขารักเราให้ได้
ยากนิดนึงแต่ถ้าทำได้ก็ดี
โฆษณา