13 พ.ค. 2022 เวลา 02:00 • ความคิดเห็น
ผมว่าขึ้นอยู่กับความฝันของแต่ละคนนะ ขึ้นอยู่กับว่าสิ่งที่เป็นปัญหาเป็นภาระดูแลหรือความไม่สนับสนุนจากครอบครัว
 
ผมแนะนำแบบนี้ละกัน ถ้าครอบครัวยังพึ่งพาตนเองได้ ก็ดูแลบางส่วนเน้นไปที่การเติบโตของเราเพราะวันที่ครอบครัวต้องพึ่งพาเรา เราอาจจะทำฝันของเราสำเร็จแล้วก็เป็นได้
แต่ถ้าครอบครัวที่ถามหมายถึงคู่ชีวิต ถ้ายังไม่มีลูกก็เป็นไปได้แต่ต้องคุยกันก่อนเพราะวันที่ตัดสินใจคบกันเราก็เลือกแล้วว่าจะใช้ชีวิตกับเค้า
เป็นกำลังใจนะครับ✌️✌️
โฆษณา