13 พ.ค. 2022 เวลา 10:18 • หุ้น & เศรษฐกิจ
🍃SET ปิดเหนือ 1,580 ชลอแรงขายก่อนช่วงวันหยุดยาว
.
ตลาดหุ้นไทยศุกร์ 13 วันนี้ปิดลบอ่อนๆ ซึ่งจากแรงเทขายอย่างหนักเมื่อวานทำให้ดัชนียังไม่ฟื้นตัวในทันทีแต่ยังดีที่ประคองปิดสูงกว่า 1,580 จุดไปได้
ประเด็นข่าวต่างประเทศเมื่อคืนก็จะมีการประกาศตัวเลขอัตราเงินเฟ้อที่ออกมาสูงกว่าคาด ทำให้เป็นประเด็นสนับสนุนการขึ้นดอกเบี้ยของเฟดมีน้ำหนักมากขึ้น ส่วนบ้านเรายังไม่มีปัจจัยใหม่ๆใดๆเข้ามา นอกจากประเด็นการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ซึ่งต้องดูว่าจะมีนโยบายใดใดที่จะส่งผลบวกต่อตลาดหรือไม่
📈 ด้านเทคนิคอล วันนี้ดัชนีพักตัวสูงกว่าระดับ 1,580 จุด ซึ่งเป็น Zone กรอบล่างสำคัญในกราฟ TF Day ท่ามกลางความผันผวนที่ค่อนไปทางโมเมนตัมเชิงลบ เมื่อ Drop Timeframe ในกราฟรายชั่วโมง ลงไปจะเห็น Downtrend ที่ค่อนข้างชัดเจนโดยดัชนียังไม่สามารถชนะ Swing High ใดใดได้ประกอบกับการเกิด New Low เรื่อยๆเป็นการตอกย้ำเทรนด์ต่อไป
ปิดตลาดวันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2565 ที่ดัชนี 1,584.38 จุด ลดลง 0.14 จุด หรือ 0.01% ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 75,431.45 ล้านบาท 👏👏👏
หุ้นที่มีมูลค่าการซื้อขายมากที่สุด 5 อันดับแรก BDMS JMT PTTGC CPF IVL CRC
🎦 ศึกษาและทำความเข้าใจ swing high และ Swing Low สามารถดูได้ที่ link นี้ 👉https://bit.ly/3xocRj9
🎦 ศึกษาและทำความเข้าใจ แนวรับ-แนวต้าน สามารถดูได้ที่ link นี้ 👉https://bit.ly/3i1D02p
ชอบฟังก์ชั่นนี้อย่าลืมกด like กด share ด้วยนะคะ
ต้องการให้โปรแกรม Finansia HERO ช่วยท่านวิเคราะห์ได้อย่างมั่นใจ ง่ายๆเพียงสมัครเปิดบัญชีด้วยขั้นตอนง่ายและรวดเร็ว แถมไม่มีค่าใช้จ่าย ออนไลน์ได้เลย ไม่ใช้เอกสาร พร้อมเทรดภายใน 8 นาที คลิกเลย!!! https://bit.ly/TRAINER01BLOCKDIT
อ่านรายละเอียดและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
📞 Tel : 02-782-2400
🌐 Website : https://bit.ly/WebHERO
💭 Telegram : https://bit.ly/T-HERO
#FinansiaHERO #Finansia #ลงทุน #เทรดหุ้น #หุ้น #Stock #Investment #SET #สแกนหุ้น #เทรนด์หุ้น
โฆษณา