13 พ.ค. 2022 เวลา 10:34 • ข่าว
Call Center
***ช่วยกัน share ออกไปเยอะๆๆ เลยค่ะ***
ส่งต่อมาจากเพื่อนกลุ่มอื่นค่ะ
วันนี้ประมาณ เกือบ 1 ทุ่มมีโทรศัพท์เบอร์แปลกๆ เข้ามาบอกเราว่า ลูกคุณประสพอุบัติเหตุ กำลังอยู่ห้องฉุกเฉิน โรงพบาลบาลบางปะกง แล้วก็ส่งโทรศัพท์ให้คุยกับลูก เราก็เรียกชื่อว่า เอิร์ธ อยู่ไหนเสียงตอบมาว่า แม่เอิร์ธเจ็บแน่นน่าอก หายใจไม่ค่อยออก เราถามว่าแล้วทำไมหนูพูดไม่รู้เรื่อง เสียงไม่ชัด เขาก็ตอบว่าปากฉีกพูดไม่ค่อยได้ แล้วก็พูดว่า
แม่เอิร์ธเจ็บหลายครั้ง เราก็ถามว่าแล้วโทรศัพท์ไปไหน บอกว่าหน้าจอแตกหมด โทรศัพท์เสีย มีเสียงผู้ชายพูดว่า ลูกคุณชนลูกผมขาหัก ผมจะไปแจ้งความ เดี๋ยวนี้แต่ถ้าคุณจ่ายเงินค่ารักษาให้ลูกผม 10,000 บาทผมขอแค่นี้แล้วจะไม่แจ้งความ แล้วคนที่มันปลอมเป็นเสียงเอิร์ธ ก็พูดมาว่า แม่อย่าให้เขาไปแจ้งความนะ พูด 3-4 ครั้ง เราก็เลยเชื่อลูก (ที่มันแอบอ้าง) ก็เลยโอนเงินไปให้มัน 10,000.- บาท เรียบร้อยเลย
มารูปแบบใหม่ เพื่อนโดนหลอกเมื่อคืนนี้ค่ะ ลูกชายทำงานอยู่โรงไฟฟ้าบางปะกง
เป็นเพราะเราขาดสติ พอเขาบอกว่าลูกขับรถชนอย่างแรง ยางแตกสี่ล้อ เราก็สติแตกเลย
ไห้เพื่อนขับรถไปส่งที่บางปะกง โรงพยาบาลบางปะกงปิยเวช พอดีรถติดไฟแดงตรงสี่แยก สติเริ่มกลับมา
ลองโทรไปหาเอิร์ธ ปรากฎว่าเอิร์ธรับสาย บอกว่าถึงบ้านแล้ว แล้วแม่อยู่ที่ไหน เลยถึงบางอ้อ ว่าถูกแก๊งคอร์เซ็นเตอร์หรอกเราแล้ว
ทุกๆ ท่านระวังนะมารูปแบบใหม่ๆ
คนคิดเก่งจังทางจิตวิทยาการตลาด
โฆษณา