13 พ.ค. 2022 เวลา 12:30 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
การให้บริการ One Stop Service ของอินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม
1
การให้บริการโครงข่ายความเร็วสูงที่สามารถรองรับกับยุคดิจิทัลที่ต้องการให้มารองรับการขยายธุรกิจในทุกๆ ภาคส่วน
การให้บริการที่ไม่มีขีดจำกัดในด้านของการให้บริการตามความต้องการของผู้ใช้บริการ รวมถึงผู้ใช้บริการเองต้องการให้ผู้ให้บริการเพียงรายเดียวสามารถดูแลได้ทุกรูปแบบของเทคโนโลยีโครงข่าย
เพื่อลดปัญหาการประสานงานที่อาจก่อให้เกิดความผิดพลาดหลายๆ ประการ ซึ่งสิ่งที่ผู้ใช้บริการกำลังมองหานั่น คือ “ One Stop Service”
บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) ได้พัฒนาการให้บริการให้สอดคล้องกับการแก้ปัญหาให้กับผู้ใช้งานมากที่สุด ทางบริษัทฯ มีทีมงานที่สามารถให้บริการกับผู้ใช้งานตลอด 24 ชั่วโมง
ด้วยทีมงานของบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) เองทั้งหมด สามารถช่วยให้ผู้ใช้บริการวางใจในข้อกังวลต่างๆ ได้ตามลำดับ
อีกส่วนหนึ่งสำหรับรูปแบบของ One Stop Service ด้วยบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) มีการให้บริการกับผู้ใช้งานไปจนถึงอุปกรณ์ปลายทาง
ดังนั้น อุปกรณ์ที่ทางบริษัทฯ ได้เลือกใช้งานจะเป็นมาตรฐานระดับโลกที่ได้รับการยอมรับ และมีอุปกรณ์สำรองเพื่อใช้งานทดแทนได้ในทุกๆ เหตุการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นกับผู้ใช้งานได้
โดยเป็นอุปกรณ์ยี่ห้อเดียวกันทั้งหมด ทั้งต้นทาง ปลายทาง และระดับโครงข่ายหลักที่จะส่งไปถึงลูกค้า ทำให้ลูกค้าสามารถมั่นใจในการบริการรูปแบบ One Stop Service Network ได้
และถึงแม้จะเข้าหน้าฝนกับสภาพอากาศที่ฝนตกต่อเนื่อง อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม เตรียมพร้อมด้านระบบต่างๆ เพื่อให้ท่านลูกค้าอุ่นใจโดยพร้อมดำเนินการและติดตามตลอด 24 ชั่วโมง ดังนี้
1. มีระบบเส้นหลักและเส้นทางสำรอง
2. ติดตั้งระบบสำรองไฟฟ้าทำงานโดยอัตโนมัติเมื่อเกิดกระแสไฟฟ้าขัดข้อง
3. ระบบ Generator ปั่นไฟสำรอง รวมทั้งการสำรองน้ำมันได้ถูกจัดเตรียมเพื่อพร้อมรับมือได้ตลอดระยะเวลา
4. ระบบ Auto Alert ไปยังหน่วยงาน Network Management Centre ให้ทราบ กรณีที่ระบบไฟฟ้าทำงานผิดปกติ และสามารถจ่ายงานให้ทีมงานในพื้นที่ทำการตรวจสอบแก้ไขได้ทันท่วงที
อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) พร้อมให้คำปรึกษา ดูแล จัดการโซลูชันในองค์กรของคุณโดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ ช่วยลดภาระงานด้านการบริหารจัดการและการดูแลระบบ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการทางธุรกิจ
โฆษณา