13 พ.ค. 2022 เวลา 13:12 • อาหาร
เมนูบ้านๆที่คุณชอบคืออะไร
เปิดภาพในมือถือ เพื่อจะลบบางรูปทิ้งเพราะเมมเต็ม เห็นรูปนี้ละคิดถึงบ้านนอก คิดถึงพ่อแม่ คิดถึงบรรยากาศอันเงียบสงบ คิดถึงพี่น้องลุงป้าน้าอา กลับบ้านแต่ละทีเตรียมนั้นเตรียมนี่ไว้ให้เยอะมาก
เมนูนี้ "ปลาหลดปิ้ง" เมนูที่ครอบครัวชอบกินมาก เราไม่รู้หรอกมันอร่อยขนาดไหน เนื้อก็ไม่ค่อยมี แต่เราก็ดีใจทุกครั้งที่เจอ จะต้องรีบซื้อกลับบ้านไปฝากครอบครัว แต่ปลาที่เห็นในรูป คือปลาที่พ่อเขาไปใส่ไซไว้ แล้วให้เราไปจับมา
ทุกครั้งที่กลับบ้าน เราใช้พลังกายเยอะมาก ทั้งขับรถเอาหลายร้อยโล กลับบ้านไปก็ทำนู้นนี่นั่น ไม่ได้หยุดได้หย่อน แต่เราจะได้แรงใจมากมาย พร้อมที่จะสู้เพื่อหาเงินกลับไปเที่ยวที่บ้าน
เป็นกำลังใจให้คนที่ไกลบ้าน ไกลครอบครัว แล้วสักวันเราจะกลับไปอยู่บ้าน ใช้ชีวิตแบบบ้านๆ เหมือนตอนเด็กๆ คิดถุงนะ!!
โฆษณา