13 พ.ค. 2022 เวลา 16:08
ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ลงบทความไม่ใช่ว่าจะเลิกเขียนแล้วแต่หายไปทำค่ายมาครับ
บวกกับผมตัดสินใจทำ #SocialMediaDetox ก็เลยพักการลงบทความยาว ๆ เลยเพราะแทบไม่ได้อยู่บ้านเลยและทำค่ายก็จัดทั้งวันทั้งคืน จบวันก็แทบไม่เหลือแรงทำอะไรแล้ว 5555
วันนี้ดีหน่อยได้หยุดพักหนึ่งวัน ก่อนจะไปลุยต่อในโค้งสุดท้ายอีก 7 วันติด
เลยคิดว่าจะมาบอกกันไว้เผื่อหลายคนเข้าใจผิดว่าเพจเราจะเลิกทำหรือเผื่อมีใครคิดถึงกัน (หรือจะลืมกันไปแล้วนะ🥺)
ยังนะครับ #มนุดปอ ยังไม่เลิกทำ แต่ขอตัวไปเก็บประสบการณ์ทำงานค่ายก่อน
บวกกับถือโอกาสหยุดพักจากโลกโซเชียลดูชั่วคราว ตอนนี้ก็ผ่านมาแล้ว 16 วัน ก็กะว่าจะทำต่อไปจนถึงวันค่ายจบเลย (ไว้เดี๋ยวจะมาเล่าประสบการณ์การทำ #SocialMediaDetox ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกัน)
ยังไงก็ฝากเพื่อน ๆ ติดตามและเป็นกำลังใจให้เพจ #มนุดปอ ของเราด้วย
และเราก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่กำลังสนุกกับสิ่งที่ทำและกำลังบอบช้ำกับสิ่งที่ชอบ แต่ถ้าเราชอบมันจริงเราจะไม่มีวันทิ้งมันลงแน่นอน ขอบคุณที่ติดตามกันมาตลอดฮะ @มนุดปอ
โฆษณา