14 พ.ค. 2022 เวลา 02:06 • ธุรกิจ
ก็คนส่วนใหญ่เขาได้แต่คิดไงครับ
สิ่งที่เราคิดออก ก็คงมีใครอีกหลาย ๆ คนในจำนวนหลายพันล้านคนที่คิดได้เหมือนเรา
เพียงแต่...
อาจจะยังไม่ได้ลงมือทำ
เราเลยยังไม่ได้เห็นว่ามีใครเขาคิดแบบเราเท่านั้นเอง
หรือบางทีมีคนทำไปแล้ว แต่เรายังไม่เจอ เพราะสิ่งที่เขาทำอาจจะยังไม่ดังขนาดเป็นข่าวก็เป็นได้
และคำถามที่ผู้อื่นถามมาว่า ทำไมยังไม่มีคนทำ คุณก็อาจจะตอบกลับไปว่า แล้วจะรอให้คนอื่นทำตัดหน้าเราไปก่อนหรือ ถึงคิดจะลงมือทำน่ะ ถึงเวลานั้น ก็ไม่ควรไปทำแล้วล่ะ
โฆษณา