14 พ.ค. 2022 เวลา 13:19 • การตลาด
สำหรับคนที่มีปัญหากับการที่จะสารภาพรักกับใครสักคน ที่ญี่ปุ่นเขามีบริการสารภาพรักแทนให้ด้วย
ซึ่งค่าบริการก็จะแบ่งเป็นคอร์สต่างๆ โดยคอร์สที่ถูกสุดคือคอร์สราคา 29,000 เยน เป็นคอร์สที่ลูกค้าจะต้องกำหนดเนื้อหาของการสารภาพ รวมไปถึงรูปแบบการสารภาพ วัน เวลา และสถานที่เองทั้งหมด แล้วทางผู้ให้บริการก็จะมีตัวแทนไปให้เพื่อทำหน้าที่สารภาพรักแทนในรูปแบบตามที่ลูกค้าต้องการ
ทั้งนี้ลูกค้าสามารถขอคำปรึกษาจากทางผู้ให้บริการได้ด้วย ซึ่งทางผู้ให้บริการก็จะมีผู้เชี่ยวชาญการสารภาพรัก และผู้ที่มีประสบการณ์การถูกสารภาพรักมาอย่างโชกโชนมาคอยให้คำปรึกษาด้วยนะ
1
หลายคนอาจจะคิดว่านี่เป็นบริการขำๆ ไม่ใช่นะ บริษัทนี้เขาดำเนินธุรกิจรับสารภาพรักแบบนี้มา 15 ปีแล้ว
ที่เล่าไปข้างต้นคือคอร์สที่ถูกสุดของเจ้านี้ ยังมีคอร์สราคา 59,000 เยน กับคอร์สราคา 149,000 เยนด้วยฮะ ซึ่งสิ่งที่ลูกค้าจะได้จากคอร์สที่จ่ายเพิ่มขึ้นมาก็คือการที่ลูกค้าแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยนอกจากการให้ข้อมูลเท่านั้น แล้วที่เหลือทางผู้ให้บริการจะจัดการให้ทุกอย่างตามความเหมาะสม
ตั้งแต่การคิดเนื้อหาของการสารภาพ รูปแบบการสารภาพ ช่วงเวลาที่เหมาะจะสารภาพ วิธีการพูดจา เซอร์ไพรส์ และอะไรต่อมีอะไรอีกหลายอย่างเพื่อให้อีกฝ่ายเกิดความประทับใจจนตอบรับรักในที่สุด
ทั้งนี้ก่อนที่จะทำการสารภาพรัก จะมีการประชุมหารือกันก่อนหลายครั้ง แน่นอนว่ามีผู้เชี่ยวชาญทางด้านการสารภาพและถูกสารภาพพร้อมให้คำปรึกษาตลอดการให้บริการฮะ
ทั้งนี้ หากลูกค้าอยากจะสารภาพรักด้วยตัวเองก็ย่อมได้ ทางผู้ให้บริการพร้อมที่จะสนับสนุนและคอยผลักดัน ตลอดจนการให้คำปรึกษาต่างๆ เพื่อให้การสารภาพรักของคุณเป็นการสารภาพรักที่น่าประทับสำหรับอีกฝ่ายมากที่สุด
แต่ถ้าสารภาพแล้วอีกฝ่ายไม่สปาร์คจอยด้วยละก็ เรามีบริการพิเศษมาเสนอ อันนี้เพิ่งคิดได้ตอนเขียนคอนเท้นต์
บริการดื่มย้อมใจเป็นเพื่อนทั้งคืน
พร้อมคนขับรถส่งถึงบ้านอย่างปลอดภัย
ใครนกมาติดต่อได้เลย
ภาพประกอบจากหนัง Last Letter
โฆษณา