15 พ.ค. 2022 เวลา 01:22 • ความคิดเห็น
ส่วนตัว ถ้ามีคนมาขอยืมเงินเรา เราจะทำใจเอาไว้ก่อนเลยค่ะว่าจะไม่ได้คืนแน่ๆ เพราะว่าถ้าเราคาดหวังว่าเค้าจะคืนเรา แล้วถ้าถึงเวลาเค้าไม่คืนล่ะ มันเสียความรู้สึกนะคะ
ฉะนั้นเราก็จะมีลิมิตคือให้ได้เท่าที่เราไม่เดือดร้อน ถ้าเค้าคืนก็ถือว่าเป็นกำไร แต่ถ้าไม่ได้คืนก็คิดซะว่าช่วยคน แต่ถ้าจำนวนมันเยอะจริงๆ ก็คือปฏิเสธเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นใครก็แล้วแต่
เพราะเราคิดว่า ถ้าเค้าเป็นคนดีจริง เค้าคงจะไม่ตัดความสัมพันธ์กับเราเพราะแค่เรื่องเงินหรอกค่ะ 😊
โฆษณา