15 พ.ค. 2022 เวลา 04:12 • การศึกษา
เราก็ไม่รู้ว่าแบบนี้เรียกสมหวังหรือผิดหวังนะ เราคิดว่าเราก็เป็นคนตลกคนนึง เพราะเราชอบเห็นคนอื่นยิ้ม หัวเราะ ชอบบรรยากาศรื่นรม แล้วมันก็มักจะมีคนเข้ามาให้ใจฟู แต่มักจะมาแบบผิดที่ผิดเวลา เข้ามามากกว่า 1 (ในคราวเดียว) ถึงในที่สุดแล้วอาจจะไม่ได้ครองคู่กันแต่ก็เป็นช่วงเวลาที่ดีนะ (ผสมยุ่งเหยิงนิดหน่อย555)
โฆษณา