15 พ.ค. 2022 เวลา 14:08 • ข่าว
เมื่อพิมรี่พายทำคุณบูชาโทษ ?
เอาจริงๆเคสนี้เห็นใจคุณพิมรี่พายนะ
3
เกิดอะไรขึ้นกับคุณพิมรี่พายไปอ่านกันครับ
1. เหตุการณ์นี้เริ่มจากเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา คุณพิมรี่พายได้โพสคลิปช่วยเหลือผู้หญิงพิการคนหนึ่งที่ชื่อว่า "ส้ม" ลงในโซเชียล
1
2. คุณส้มป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้อสลายและเธอมีลูกๆต้องดูแล สภาพความเป็นอยู่ของคุณส้มถ้าให้พูดตรงๆก็คือลำบาก เธออยู่ในห้องเช่าเล็กๆที่มีของกระจัดกระจายเต็มห้อง คุณพิมรี่พายที่เห็นแบบนั้นจึงยื่นมือเข้าไปช่วย
3
3. คุณพิมรี่พายจัดการพาคุณส้มไปหาหมอกายภาพเพื่อให้หมอวินิจฉัยและรักษาอาการป่วย หมอวินิฉัยว่าอาการของคุณส้มไม่ได้ร้ายแรงถึงขั้นพิการ แค่ทำกายภาพตามโปรแกรมที่หมอให้และมาตามนัดสม่ำเสมอไม่กี่เดือนอาการก็จะดีขึ้นอย่างแน่นอน
3
4. นอกจากพาไปหาหมอแล้ว คุณพิมรี่พายยังให้คนมาจัดการเก็บกวาดห้องของคุณส้มเพื่อให้มีพื้นที่ในการทำกายภาพ ส่วนของใช้ต่างๆก็ไม่ได้ทิ้ง คุณพิมรี่พายได้เช่าห้องเพิ่มข้างๆให้เพื่อทำเป็นห้องเก็บของ
5
ทุกอย่างเหมือนจะจบด้วยดี แต่ก็มีประเด็นดราม่าขึ้น
5. เมื่อไม่กี่วันก่อนคุณส้มได้นำเรื่องราวของเธอไปแฉให้เพจดังเพจหนึ่งฟังว่า ทีมงานคุณพิมรี่พายได้นำของใช้ของตนออกไปไหนก็ไม่รู้ และหลังจากติดต่อทีมงานได้ ทีมงานก็ให้คุณส้มเขียนบิลมาว่าอะไรหายไปเดี๋ยวจะชดใช้ให้ (แต่ทีมงานยืนยันว่าไม่เคยเอาอะไรออกไป)
2
6. และยังมีข้อกล่าวหาที่ว่า คุณพิมรี่พายนำชื่อคุณส้มไปเปิดบัญชีรับบริจาคแต่เธอเองไม่เคยได้เงินบริจาคเหล่านั้นเลย
3
พิมรี่พายชี้แจง
3
7. คุณพิมรี่พายได้ออกมาชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดว่า เคสของคุณส้มมันมีอะไรแปลกๆหลายอย่าง เริ่มแรกคุณส้มอยากให้คุณพิมรี่พายช่วยประสานงานขอบัตรคนพิการให้ตน (หากมีบัตรคนพิการก็จะมีเงินช่วยเหลือรายเดือน)
2
8. แต่หลังจากที่คุณพิมรี่พายส่งคุณส้มไปให้หมอตรวจอย่างละเอียดแล้ว อาการของคุณส้มไม่เข้าข่ายผู้พิการเพราะมันสามารถหายด้วยการกายภาพได้
9. แต่คุณส้มไม่ค่อยมาตามที่หมอนัดเลยจนคุณหมอท้อและถามคุณพิมรี่พายว่าในเคสนี้จะยังคงดูแลเรื่องค่ารักษาอยู่ไหม
5
10. เรื่องของที่หายไปคุณพิมรี่พายชี้แจงว่า ของในห้องคุณส้มนั้นมีเยอะมากคุณพิมรี่พายตั้งใจจะเคลียร์ห้องให้เพื่อที่จะสะดวกต่อการกายภาพ และย้ายของที่คุณส้มยังอยากเก็บไว้ไปไว้ในห้องเช่าห้องข้างๆที่เธอเช่าไว้ให้เก็บของโดยเฉพาะ
4
11. นอกจากนี้พิมรี่พายยังแจ้งว่าคุณส้มได้ส่งรายการตั้งแต่วันที่ 26 พฤษจิกายนปี 2564 เป็นค่าใช้จ่าย ทั้งหมดราวๆ 32,000 บาท ซึ่งพิมพรี่พายก็ยินยอมโอนให้ตามคำขอเพื่อจะจบเรื่อง
5
12. และที่เป็นประเด็นที่หลายๆคนสนใจคือ คุณส้มได้บอกว่าตั้งแต่ที่คุณพิมรี่พายยื่นมือมาช่วยยอดเงินบริจาคของเธอลดลงเยอะมาก และได้กล่าวหาว่าคุณพิมรี่พายเปิดบัญชีรับบริจาคในนามคุณส้มและอมเงินไว้เอง
6
13. คุณพิมรี่พายยืนยันว่าเธอไม่เคยเปิดบัญชีรับบริจาคให้ใครทั้งนั้นและขอเลิกลาต่อคุณส้มตั้งแต่นี้เป็นต้นไป พร้อมทิ้งท้ายว่า จากนี้ไปจะช่วยเหลือเฉพาะคนที่ต้องการความช่วยเหลือจริงๆเท่านั้น
8
เรื่องราวก็ประมาณนี้ครับ
ถ้าเป็นเหมือนที่คุณพิมรี่พายกล่าวมาก็นับว่าเคสนี้เธอน่าเห็นใจมากจริงๆนะครับ
ส่วนใครคิดเห็นยังไงก็ม่แชร์กันในคอมเมนท์นะครับ
ขอบคุณข้อมูลจาก
โฆษณา