15 พ.ค. 2022 เวลา 14:37 • ความคิดเห็น
แบบอยากคุยกันรึป่าวคะ
เราว่าเราค่อนข้าง introvert ค่ะ ปกติไม่ค่อยพูดเรื่องส่วนตัวกะคนที่เพิ่งรู้จัก แต่มีอยู่คนนึงทำให้เราพูดทุกอย่างได้เลย สังเกตว่าเค้าทำได้ยังไง คือ เค้าจะใส่ใจเรามากๆ ถามเยอะมาก และซอกแซก ฟังเราแบบมองตา แล้วรู้ค่ะ ว่าตั้งใจฟังมาก แรกๆเราอาจจะรู้สึกแปลกๆหน่อย แต่พอบ่อยๆ ก็เข้าใจกัน อยากคุยกันและสนิทกันเองค่า
โฆษณา