15 พ.ค. 2022 เวลา 14:50 • คริปโทเคอร์เรนซี
LUNA Terra วอลุ่มซื้อขายพุ่ง 200% นักลงทุนไม่กล้วความเสี่ยง แม้ ‘Do Kwon’ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ ‘Terraform Labs’ ประกาศใจสลาย โปรเจกต์ Terra นั้นกลายเป็น ‘เถ้าถ่าน’ ไปแล้ว
หลังจากที่ ‘วิกฤติ LUNA-UST’ ดูเหมือนจะจบแบบไม่สวยเท่าไรนัก หลังจากที่ ‘Do Kwon’ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ ‘Terraform Labs’ ประกาศใจสลาย
พร้อมเปิดแผนรีเซ็ตเครือข่าย - แจกจ่ายเหรียญใหม่ให้กับผู้ได้รับผลกระทบไปในวันที่ 14 ที่ผ่านมา
แม้จะมีความเสี่ยงสูงแต่ 'ความผันผวนของราคาที่บ้าคลั่ง' ของ Terra ยังคงเป็นตลาดที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุนระยะสั้นจำนวนมาก สาเหตุหลักมาจาก LUNA มีมูลค่าเพิ่มขึ้น 600% ในวันที่ 14 พฤษภาคม
.
จุดจบ LUNA - UST' อดีตเหรียญพื้นฐานดี ที่ดิ่ง -99.99% ในสัปดาห์เดียว! ทำเอานักลงทุนพูดเป็นคำเดียวกันว่า นอนหลับตื่นมาเงินหายไปทั้งหมด
.
อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลของเว็บไซต์ CoinGecko มูลค่าการซื้อขายของ LUNA กลับเพิ่มขึ้นถึง 200% มาสู่ 6 พันล้านดอลลาร์ จากมูลค่าการซื้อขายเฉลี่ยต่อวันในรอบ 2 ปีของ LUNA อยู่ที่เพียง 2 ล้านดอลลาร์เท่านั้น
.
ในวันที่ 14 ที่ผ่านมา ราคาของ LUNA ก็ยังเพิ่มไปถึง 274% ในรอบวันสำหรับคู่เหรียญ LUNA/BUSD บนกระดานซื้อขาย Binance (ในขณะนี้ Binance ได้ยกเลิกคู่เหรียญ LUNA กับ Stablecoin อื่นๆ ไปแล้ว)
.
ทั้งนี้ทางเราต้องเตือนนักลงทุนว่าราคา LUNA ณ ขณะนี้นั้นมีความผันผวน เป็นอย่างมาก รวมไปถึงการที่โปรเจกต์ Terra นั้นกลายเป็น ‘เถ้าถ่าน’ ไปแล้ว คำพูดนี้(อ้างอิงคำพูดจาก Do Kwon) เอง
และแพลตฟอร์ทซื้อขายหลายต่อหลายที่ก็ได้นำเหรียญ LUNA ออกจากกระดานของตนเองไปเป็นที่เรียบร้อย จึงแนะนำให้นักลงทุนระมัดระวังเป็นพิเศษในการลงทุน LUNA ณ เวลานี้ เพราะเงินลงทุนของคุณอาจหายไปทั้งหมด
โฆษณา