15 พ.ค. 2022 เวลา 15:24 • คริปโทเคอร์เรนซี
LUNA เหรียญที่หักคีย์บอร์ดเหล่าเดฟทั้งหลาย!
ผมสิงในกลุ่มเสียรายเดือน2-3กลุ่มมาซักพัก
เพื่อแลกกับข้อมูลเพื่อมาประกอปการเทรดการลงทุนพร้อมกับเรียนรู้ฝึกสกิลการเทรด
2
lunaเนี่ยผมบอกเลยว่าคนไทยที่ผมเห็นได้เยอะที่สุดประมาณ70ล้านบาทจากเข้าช้อตSราคาตั้งแต่ที่มีสัญาณราคาประมาณ70-80$
เผื่อบางคนไม่รู้ว่าถ้ามีคนได้ก็จะมีอีกคนในตลาดเสียเช่นกันmoney game อ่อนแอ่ก็แพ้ไปเสียเงินอย่างเดียวไม่พอบางคน
เสียสุขภาพจิต เสียเวลา เสียครอบครัวหนักสุดคือเสียชีวิต!
ใครบอกว่าเคสlunaไม่มีผลกับคลาด
สำหรับผมไม่เห็นด้วยแน่นอนตรงนี้
ก่อนจากกันอยากขอเตือนท่านที่เสียอย่าคิดจะแก้แค้นและสำคัญอย่าคิดสั้นเด็ดขาดเราต้องอยู่เพื่อเอาชนะตลาดให้ได้ขอปีละ20%/ปีก็พอใช้มันเป็นบทเรียนครับ
พักเทรด1-2วันพันลำชิลๆแล้วกลับมาแล้วใหม่ยังไม่สาย
ดึกแล้วพาลูกเข้านอนครับ
สวัสดี Luna #1
โฆษณา