15 พ.ค. 2022 เวลา 22:48
มีคนคุยที่รู้จักกันมานาน แต่ไม่ได้คบ เกือบ 4 ปี เคยคิดว่าจะยินดี ถ้าวันหนึ่งเค้าแต่งงานมีครอบครัว แต่พอวันนั้นมาถึงเราไม่เป็นตัวเองเลย เราควรทำยังไงดี จะอยู่จะไปเลยดีไหม เรารักเค้ามาตลอด แต่เค้าไม่ ?
คำถามนี้ถูกลบ
เหมือนผมเลย ผมตัดสินใจถอยล่ะครับ
1. เราอยู่แบบนี้แล้ว เราไม่มีความสุข
2. เรายืนตรงนั้น แล้วเราดูไม่มีค่า
3. เราไม่ให้เกียจตัวเราเองเลย เหมือนต้องคอยวิ่งไล่ตาม อยู่ตลอดเวลา
.............พอเถอะ............
โฆษณา