16 พ.ค. 2022 เวลา 02:43 • การศึกษา
4.4.4
เราไม่ชอบอะไร
เราก็ไม่ควรทำอย่างนั้นกับใคร
รวมถึงแม่สามีด้วย
บางครั้งเราอาจจะคิดว่า
ไม่เป็นไรนี่ ไม่โกง
แรงมาแรงกลับ
ร้ายมาร้ายกลับ
แต่อันที่จริงเราเองก็รู้สึกได้ด้วยตัวเองว่าเวลาที่เราแสดงอารมณ์ร้ายออกไป ความรู้สึกไม่ดีมันเกิดขึ้นที่ตัวเราก่อนเป็นที่แรก
เราจะเป็นเหยื่อความคิดลบๆนั้นเป็นคนแรก
ที่แย่ไปกว่านั้นคือ
แม่ผัวคนที่เราตั้งใจจะร้ายด้วย
เผลอๆอาจจะไม่ได้ใส่ใจอะไรกับเราเลยด้วยซ้ำ
แปลว่าเราอุตส่าห์ร้ายแล้วยังเหนื่อยฟรีไปอี๊ก แม่ผัวสบ๊าย
วิธีรู้เท่าทันอารมณ์ตัวเอง
ลองใช้สูตร 4.4.4 กันดู
หายใจเข้านับถึง4
กลั้นไว้นับถึง4
หายใจออกยาวนับถึง4
ไม่ได้ทำเพื่อใคร
ทำเพื่อตัวเองล้วนๆ🙏
โฆษณา